Lampard tái lập kỷ lục chuỗi thắng sân khách của Chelsea 30 năm qua

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Với trận thắng trước Watford, HLV Frank Lampard đã chạm tới một cột mốc đáng nhớ với chuỗi trận thắng trên sân khách cùng The Blues.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng, HLV Frank Lampard và các học trò rất tự tin vào một chiến thắng trước Watford và sau 90 phút thi đấu, The Blues đã dành trọn vẹn 3 điểm nhờ các bàn thắng của Tammy Abraham và Christian Pulisic.

Cho dù đã có những phút thót tim cuối trận, thế nhưng Chelsea vẫn bảo toàn được chiến thắng qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chiếm vị trí của Leicester City trước khi đội bóng này tiếp đón Crystal Palace.

Đây đã là chiến thắng trên sân khách thứ 7 liên tiếp của đội bóng chủ sân Stamford Bridge mùa giải này, cân bằng với thành tích mà HLV Bobby Campbell đã làm được với chính Chelsea vào năm 1989.

Lampard cân bằng thành tích “khủng” trên sân khách với Bobby Campbell

Bên cạnh thành tích thi đấu sân khách tốt của Chelsea, tiền đạo trẻ Tammy Abraham cũng đóng góp rất nhiều vào thành công của đội nhà mỗi khi rời xa Stamford Bridge khi đã ghi tới 7 bàn thắng trong 6 trận sân khách gần nhất của đội bóng thành London.

Trong quá khứ, chỉ có Kevin Phillips của Sunderland và bộ đôi của Manchester City Edin Dzeko và Sergio Aguero là có được thành tích tốt hơn Abraham trong 6 trận sân khách đầu tiên của đội nhà với 8 pha lập công.

Bỏ qua những hoài nghi đầu mùa giải, dàn sao trẻ của HLV Frank Lampard đang thi đấu rất ổn định và liên tục giành được những chiến thắng quan trọng, những Mason Mount, Christian Pulisic hay Tammy Abraham đang dần trở thành trụ cột của đội bóng thành London trong năm đầu tiên có mặt ở sân chơi Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.