Sadio Mane giúp Liverpool lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng muộn màng của Sadio Mane không chỉ trực tiếp đem lại 3 điểm cho Liverpool mà còn giúp đội bóng này đạt được kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại Premier League.

Liverpool vừa phải trải qua trận đấu cực kỳ khó khăn trước Aston Villa. Thậm chí, Liverpool còn bị dẫn trước tới tận phút 87 trước khi Andy Robertson ghi bàn thắng gỡ hòa. Đến phút bù giờ cuối cùng (90+5), Sadio Mane đánh đầu mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành phố Cảng.

Pha lập công quyết định cho Mane giúp Liverpool tiếp tục chễm trệ trên ngôi đầu bảng và tạo ra lợi thế cực lớn trước trận đại chiến sống còn với Man City vào tuần sau. Ngoài ra, bàn thắng của ngôi sao người Senegal còn giúp Liverpool tạo ra một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Mane là người hùng của Liverpool ở trận gặp Southampton

Theo trang thống kê bóng đá nổi tiếng Opta, bàn thắng của Mane đã giúp Liverpool là đội bóng đầu tiên cán mốc 35 bàn thắng ghi được sau phút thứ 90. Kể từ đầu mùa giải trước, The Kop có 5 pha lập công sau phút 90, cũng nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

Đây là thành tích cho thấy bản lĩnh của đội bóng thành phố Cảng khi họ luôn quyết tâm ghi bàn vào những phút cuối và mang về những điểm số quý giá.

Chiến thắng trước Aston VIilla giúp thầy trò Klopp vẫn đang duy trì khoảng cách 6 điểm với Man City, đội xếp thứ 2. Ở vòng đấu này đội chủ sân Etihad cũng gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton, họ cũng bị thủng lưới trước. Nhưng cũng giống như The Kop, Man xanh ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.