Lãnh đạo Barca thừa nhận quan tâm tới Aubameyang

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 21:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Giám đốc thể thao của CLB Barcelona đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng đến Pierre-Emerick Aubameyang. Chân sút của Arsenal chính là một trong những mục tiêu quan trọng họ đang hướng đến.

Barca là một trong những CLB tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhà vô địch La Liga đã chiêu mộ rất nhiều tài năng trẻ và không hề giấu diếm ý đồ muốn nuôi dưỡng cho tương lai.

Và một trong những mục tiêu quan trọng nhất của họ là tìm kiếm một người có thể thay thế cho Luis Suarez khi nhiều khả năng chân sút Uruguay sẽ phải chia tay đội bóng trong mùa hè này.

Ở tuổi 33, tuyển thủ Uruguay không còn khả năng đóng góp lâu dài cho nhà đương kim vô địch La Liga. Chính vì thế, thời gian qua Barca đã nhọc công tìm kiếm. 

Trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Francisco Trincao từ SC Braga với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên ở tuổi 21, ngôi sao trẻ này khó có thể lấp đầy chỗ trống Suarez để lại.

Eric Abidal đang nhọc công tìm kiếm một người thay thế cho Suarez

Chính vì vậy Barca vẫn luôn hướng tới một mục tiêu khác và đó là Pierre-Emerick Aubameyang. Mới đây đích thân Giám đốc thể thao của CLB Barca, Eric Abidal đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng tới chân sút Arsenal.

“Tôi biết Aubameyang. Cậu ta rất quan trọng và là người có tố chất quyết đoán ở đội bóng của mình. Bản sơ yếu lý lịch của cậu ấy cũng ấn tượng. Thật tốt khi một cầu thủ như vậy xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng và nó sẽ giúp cho sự lựa chọn của bạn.

Và càng hợp lý hơn là chúng tôi đang tìm kiếm một số 9 cho CLB vào mùa hè tới. Đó là điều cần thiết của CLB lúc này. Dù Suarez sẽ trở lại mạnh mẽ nhưng chúng tôi vẫn cần tìm kiếm một cầu thủ vào đầu mùa hè tới.

Có một danh sách với những cầu thủ như Olivier Giroud, Fernando Llorente hoặc Aubameyang nhưng vì một số lí do chúng ta đã không kí hợp đồng với ai trong tháng 1″.

Aubameyang đang là mục tiêu quan tâm của Barca

Việc lãnh đạo Barca công khai quan tâm đến Aubameyang chắc chắn sẽ là một tin tức thú vị trên thị trường chuyển nhượng. Nó sẽ làm chân sút của Arsenal dao động bởi khó có cầu thủ nào lại từ chối một đội bóng hấp dẫn như Barca.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam