NÓNG: Barca xác nhận chấn thương của Dembele, nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 21:40
5 /5 của 1 đánh giá

Barca vừa chính thức xác nhận tình hình chấn thương của tiền vệ trụ cột, Ousmane Dembele. Theo đó, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải năm nay khi gặp chấn thương nói trên.

Dembele dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Dortmund tại vòng bảng cúp C1 châu Âu hôm 28/11 vừa qua. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Pháp hoàn toàn vắng mặt trong các trận đấu của đội chủ sân Camp Nou. Mới nhất, tình hình chấn thương cụ thể về ngôi sao này đã được chính trang chủ Barcelona xác nhận.

Theo đó, trong thông báo của mình trên trang chủ, đội bóng xứ Catalan cho biết: “Các cuộc kiểm tra sáng nay cho thấy, Dembele đã bị rách gân kheo ở đùi phải. Trong vài giờ tới, đội bóng sẽ xác định phương pháp điều trị cụ thể để Dembele có thể sớm phục hồi”.

Đây rõ ràng là một chấn thương vô cùng nguy hiểm. Dù cho gã khổng lồ của bóng đá TBN không nói tới việc Dembele sẽ nghỉ thi đấu trong bao lâu, tuy nhiên, theo nguồn tin mới được tiết lộ từ tờ Marca, tiền vệ người Pháp sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương nói trên. 

Barcelona chính thức xác nhận về tình hình chấn thương của Dembele

Nếu điều này trở thành sự thật, đây hẳn là thông tin rất buồn với tân HLV Quique Setien cũng như các fan hâm mộ Barcelona. Bởi hàng tấn công của đội bóng chủ sân Camp Nou vào thời điểm này đang là khá mỏng. Ngoài Dembele, một trụ cột quan trọng khác là tiền đạo Luis Suarez trước đó cũng vừa trải qua ca phẫu thuật và chỉ có thể tái xuất vào giữa tháng 5 tới.

Giờ đây, vắng thêm Dembele, Barca chỉ còn 2 mũi tấn công thực sự đáng chú ý là Griezmann cùng Messi. Ngoài ra, sao trẻ Ansu Fati cũng là lựa chọn mang tính tình thế với gã khổng lồ xứ Catalan.

Cầu thủ người Pháp nguy cơ nghỉ hết mùa giải

Với cá nhân Dembele, đây là mùa giải thất bại cho cầu thủ này bởi anh liên tục gặp phải các chấn thương đồng thời làm bạn với bệnh viện nhiều hơn là sân cỏ. Việc nghỉ thi đấu trong quãng thời dài không chỉ khiến ban lãnh đạo Barca cảm thấy chán nản mà còn tước đi cơ hội tham dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp của tiền vệ này.

Kể từ đầu mùa giải, chân sút 22 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou và ghi được 1 bàn thắng. Hiện tại, Barca đang xếp thứ 2 ở La Liga với 3 điểm kém hơn so với đại kình địch, Real Madrid.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha