Lập cú đúp giúp Dortmund thắng, Jadon Sancho tiếp tục lập kỉ lục

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sancho tiếp tục là cái tên tỏa sáng khi cầu thủ 19 tuổi này ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Dortmund trước Mainz, qua đó tiếp tục lập nên một kỉ lục đáng nhớ.

Xem thêm:

Jadon Sancho tiếp tục trên con đường chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất thế giới khi các kỉ lục liên tiếp được lập bởi chàng trai này với việc lịch sử của Dortmund tiếp tục ghi tên Sancho sau trận đấu tối qua.

Sancho
Sancho tiếp tục tỏa sáng giúp Dortmund giành 3 điểm

Ở độ tuổi 19, cầu thủ trẻ này đã tận hưởng một trong những mùa giải đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. Sau khi chuyển đến Dortmund từ Manchester City vào năm 2017/18, Sancho đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ở Dortmund vào thời điểm hiện tại.

Tài năng của Sancho tiếp tục được chứng tỏ một lần nữa sau trận đấu với Mainz. Sau trận thua bạc nhược 0-5 trước Bayern, Dortmund đã trở lại với chiến thắng 2-1 với cú đúp của Sancho. 2 bàn thắng của Sancho được ghi trong vòng vỏn vẹn 7 phút.

Sancho
Và tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử giải đấu

Những nỗ lực của Sancho đã giúp số bàn thắng ở mùa giải năm nay của anh tăng lên 2 chữ số và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi được 11 bàn thắng trong lịch sử Bundesliga với độ tuổi mới chỉ 19 tuổi và 19 ngày.

Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ này cho đến khi mùa giải kết thúc, rất có thể Sancho có thể cạnh tranh được danh hiệu Chiếc Giày Vàng của Bundesliga mùa giải năm nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.