Lập siêu phẩm hạ gục Malaysia, Quang Hải nói điều thẳng thắn

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 07:47
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về bàn thắng duy nhất mà anh ghi được và màn trình diễn của cả 2 đội.

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào tối ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Malaysia. Đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của đối thủ.

Nhưng rồi sự đoàn kết, kiên cường, chắc chắn đã giúp chúng ta đứng vững và sự tỏa sáng của những cá nhân đã đem đến chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Từ đường chuyền của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Quang Hải đã có cú dứt điểm bóng sống tung lưới thủ thành đối phương. Đây là một bàn thắng đẳng cấp và không dễ có thể thực hiện được trong tư thế như vậy. Cảm giác bóng và khả năng chọn vị trí ở tình huống này là cực tốt.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ thẳng thắn về bàn thắng duy nhất mà anh ghi được và màn trình diễn của cả 2 đội.

“Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, vì hôm nay toàn đội đã cố gắng thi đấu thật tốt, đem về chiến thắng dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam.”, Quang Hải phát biểu sau trận.

Quang Hải phát biểu dõng dạc sau trận

“Đây là trận đấu rất khó khăn với cả 2 đội bóng, và đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ giành chiến thắng. Thật may mắn vì toàn đội đã có sự tập trung và gắn kết trong lối chơi.”

“Thực sự thì đấu với Malaysia chưa bao giờ là dễ dàng cả. Điều quan trọng là toàn đội có sự tập trung cao độ. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam có tinh thần cao, toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực chiến đấu trong những trận đấu sau.”

Bàn thắng của Quang Hải cũng là bàn đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Thắng trận này, Việt Nam leo lên vị trí thứ ba bảng G, bằng điểm Thái Lan đang đứng ở vị trí thứ hai nhưng thua về chỉ số phụ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam