Lee Nguyễn đến TP.HCM vào rạng sáng nay

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 10:30
3.5 /5 của 3 đánh giá

Vào lúc 1h00 ngày 8/1, Lee Nguyễn đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất. Anh sẽ bắt đầu thực hiện quá trình cách ly theo quy định.

Lee Nguyễn bắt đầu hành trình di chuyển từ Mỹ ngày 6/1. Anh quá cảnh ở Doha (Qatar) hơn 10 tiếng trước khi nối chuyến về TP.HCM. Vào lúc 1h00 rạng sáng nay, Lee Nguyễn  có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và tiến hành làm thủ tục để di chuyển về địa điểm cách ly. 

Lee Nguyễn được bố trí ăn ở tại khách sạn, nơi HLV Mano Polking từng thực hiện cách ly trước đó. Trong quá trình cách ly, Lee Nguyễn được hỗ trợ đủ các điều kiện cần thiết để tập luyện, duy trì thể lực và phong độ trước khi sẵn sàng ra mắt đội bóng.

Do mất tới 14 ngày thực hiện cách ly nên Lee Nguyễn sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách tới sân Hoà Xuân của Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân vào ngày 17/1 tới. Phải đến vòng đấu thứ 2, Lee Nguyễn mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1.

 

Lee Nguyễn đã có mặt tại TP.HCM vào sáng nay (8/1)

Để có được chữ ký của Lee Nguyễn, TP.HCM phải trả 500.000 USD tiền lương  cho một năm hợp đồng đối với cầu thủ này. Thực tế, Lee Nguyễn suýt chút nữa đã cập bến TP.HCM mùa trước nhưng bất thành. Đây là lần thứ 2 trở lại Việt Nam thi đấu của Lee Nguyễn. Trước đó trong 2 năm 2009 và 2010, Lee Nguyễn đã đầu quân cho HAGL và B.Bình Dương rồi trở về Mỹ thi đấu.

  nhận một mức lương và đãi ngộ rất lớn ở TP.HCM nhưng Lee Nguyễn khẳng định mình sẽ có sự hoà đồng với tập thể. Anh không ở riêng mà thay vào đó là ở chung cùng các đồng đội.  HLV Alexandre Polking của TP.HCM cũng khẳng định sẽ không có bất cứ sự ưu ái riêng dành cho Lee Nguyễn. Vị HLV này nói: “Lee là cầu thủ tài năng và được chờ đợi bậc nhất đội bóng, điều đó thì ai cũng biết.

Anh sẽ tiến hành cách ly trước khi chính thức thi đấu cùng các đồng đội mới 

Anh ấy có đẳng cấp cao đến tôi cũng phải thừa nhận. Tuy vậy, bóng đá là môn thể thao tập thể và CLB TP.HCM giống như một gia đình vậy nên nếu dành sự ưu ái dành cho một cầu thủ thì sẽ là bất công bằng với các cái tên khác.

Bạn hỏi là sẽ có ưu ái dành cho Lee Nguyễn không thì tôi xin khẳng định là không. Bởi lẽ, đã trong một tập thể thì mọi cầu thủ đều như nhau, điều này sẽ tạo nên sức mạnh đoàn kết của CLB TP.HCM”.


Nhật
Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam