Lee Nguyễn gặp lại bầu Đức, Kiatisak sau trận gặp HAGL

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 08:08
3.1 /5 của 7 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa HAGL và TP.HCM kết thúc, Lee Nguyễn đã gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người quen cũ, trong đó có bầu Đức và HLV Kiatisak.

Ngày 28/3, Lee Nguyễn trở lại sân Pleiku cùng CLB TP.HCM đối đầu HAGL ở vòng 6 V.League 2021. Sau hơn một thập kỷ, Lee Nguyễn mới trở lại Việt Nam chơi bóng và chạy trên thảm cỏ sân Pleiku.

Ngày trở lại của Lee Nguyễn không như mong đợi. Anh bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trong hiệp 1 để gỡ hòa cho đội khách. Bản thân Lee Nguyễn không tin mình lại đá trúng chân hậu vệ HAGL khi khung thành đang rộng mở. Trước đó, là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Lee Nguyễn im tiếng trong ngày trở lại Pleiku

Cầu thủ mang áo số 24 phải rời sân sớm ở phút 59. Những pha va chạm mạnh trên sân khiến cơ đùi phải của anh bị đau. CLB TP.HCM thua thêm 2 bàn nữa sau đó, thất bại 0-3 chung cuộc.

Sau trận đấu, bầu Đức đi tìm Lee Nguyễn và bắt tay anh. Đây là lần đầu tiên Bầu Đức gặp Lee Nguyễn khi anh trở lại Việt Nam. Lee Nguyễn vẫn là ngôi sao lớn với chủ tịch của CLB HAGL. Lee Nguyễn cảm ơn bầu Đức vì những lời động viên và tình cảm mà ông luôn dành cho anh. Khi anh ra mắt CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, bầu Đức còn vào tận nơi để gặp lại cầu thủ sinh năm 1986.

HLV Kiatisak cũng sang bắt tay anh. Cả hai từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng đó là chuyện của hơn 10 năm về trước và đều không còn quan tâm về điều này. Khi bầu Đức mời Kiatisak về HAGL thì Lee Nguyễn cũng đạt được thỏa thuận để về thi đấu cho CLB TP.HCM trong mùa giải 2021.

Lee Nguyễn gặp lại bầu Đức, Kiatisak

Thắng đội bóng của Lee Nguyễn, bầu Đức không giấu được sự hạnh phúc: "Hôm nay, đội thắng tôi vui và sướng vì các cháu đã chơi rất hay và ghi nhiều bàn. Tuy nhiên, đội cần thêm thời gian, khoảng chừng 5 trận nữa, để kiểm tra xem thực lực, lối chơi của mình tới đâu.

Lúc này, chúng tôi chưa thể nói gì nhiều, vì chặng đường phía trước còn dài lắm. Chúng tôi đang ổn định tốt trong khi các đội khác gặp nhiều chấn thương. Nhưng có đội nào bất bại mãi đâu. Hà Nội cũng thua Nam Định đó thôi".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam