Lee Nguyễn nói gì về xung đột cũ với Kiatisak tại HAGL?

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 08:36
3.5 /5 của 7 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, ngôi sao Việt kiều, Lee Nguyễn đã có những chia sẻ về mối xung đột cũ với HLV Kiatisak Senamuang hồi còn khoác áo HAGL.

Trước khi trở về Việt Nam và khoác áo TP.HCM tại V.League 2021, Lee Nguyễn từng có một mùa giải thi đấu cho HAGL (2009-2010). Khi đó, bầu Đức "trải thảm" mời Lee Nguyễn về với mục tiêu vô địch V.League và niềm tin này đã được đền đáp với 9 bàn thắng sau 24 trận.

Tuy nhiên, những xung đột với HLV Kiatisak thời điểm đó khiến Lee Nguyễn quyết định chia tay HAGL. Tới năm 2021, cả HLV Kiatisak lẫn Lee Nguyễn đều quay lại gắn bó với bóng đá Việt Nam, tạo nên cuộc đối đầu rất đáng mong chờ. 

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, Lee Nguyễn đã có những chia sẻ về những mâu thuẫn từng có với HLV Kiatisak hồi còn ở HAGL. 

Lee Nguyễn có mâu thuẫn với Kiatisak hồi ở HAGL

"Tôi nghĩ mọi người đã biết chuyện của 10 hay 11 năm trước, thật tiếc là chúng tôi có góc nhìn khác nhau, từ đó không chấp nhận nhau. Tôi nghĩ, một cầu thủ luôn muốn làm điều tốt cho CLB. Tôi đến HAGL, muốn thi đấu để giúp CLB trở nên thành công hơn.

Kiatisak là gương mặt đại diện, là biểu tượng của HAGL khi là cầu thủ. Thời điểm đó, anh ấy trở lại HAGL để làm HLV, chia sẻ kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ. Đó là điều rất tuyệt của bóng đá: tính kết nối và kế thừa!.

Tôi cũng muốn được như vậy trong tương lai. Vì tôi có kiến thức và kinh nghiệm, tôi muốn chia sẻ. Tôi biết nhiều người và truyền thông cảm thấy thú vị khi chúng tôi căng thẳng với nhau, tin nóng đó!".

Lee Nguyễn sắp có màn đối đầu với Kiatisak tại V.League 2021

HLV Kiatisak là nguyên nhân khiến Lee Nguyễn rời phố Núi, song ở thời điểm hiện tại, cầu thủ Việt kiều dành sự tôn trọng tuyệt đối cho chiến lược gia người Thái Lan. Cầu thủ 34 tuổi háo hức chờ màn đối đầu giữa TP.HCM và HAGL tại V.League năm nay.

"Tôi tin rằng tất cả sẽ được chứng kiến thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, phòng ngự hay khi hai đội TP.HCM và HAGL đối đầu với nhau tại mùa giải 2021. Đó sẽ là một trận đấu đáng xem".

Lee Nguyễn cũng khẳng định khi gặp nhau trên sân, anh sẵn sàng chào và bắt tay HLV Kiatisak. Sau nhiều năm, những hiềm khích trong quá khứ đã phai mờ và với tâm thế của những người yêu bóng đá, cả 2 sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam