Lee Nguyễn chia sẻ về ngày tết Việt Nam, tiết lộ mong muốn tương lai

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 10:20
2.5 /5 của 9 đánh giá

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lee Nguyễn không thể trở về Mỹ bên gia đình mà phải đón tết ở Việt Nam. Anh vừa chia sẻ cảm xúc về ngày tết ở mảnh đất hình chữ S đồng thời tiết lộ mong muốn tương lai.

Lee Nguyễn cập bến TP.HCM với nhiều kỳ vọng. Dù vậy, anh mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân kể từ đầu mùa. Lý do là bởi, ở vòng đầu tiên, tiền vệ 34 tuổi vẫn đang trong giai đoạn cách ly khi trở về Việt Nam từ Mỹ. Tới vòng 2, anh ra mắt đội bóng mới và ngay lập tức ghi dấu ấn.

Đến vòng 3, trận đấu của TP.HCM bị tạm hoãn do Quảng Ninh có ca dương tính với Covid-19. V.League cũng phải tạm hoãn ngay sau vòng 3 và chưa hẹn ngày trở lại. 

Sau khi hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam tạm dừng, các đội bóng đã cho những cầu thủ được trở về nhà ăn tết. Với cá nhân Lee Nguyễn, ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến anh không thể quay lại Mỹ để đoàn tụ cùng gia đình. Vì thế, tiền vệ tài hoa này sẽ đón Tết tại đại bản doanh của CLB.

Lee Nguyễn hạnh phúc khi được đón Tết ở Việt Nam 

Mới nhất, anh vừa khiến fan hâm mộ đắm say với hình ảnh lịch lãm và nam tính trong bộ áo dài truyền thống trên đường phố Sài Gòn. Bản thân cầu thủ này cũng vừa có những chia sẻ về ngày tết tại Việt Nam, quê hương thứ 2 của anh.

Thực tế, đây không phải là điều quá xa lạ bởi Lee Nguyễn đã từng ăn tết ở mảnh đất hình chữ S khi còn chơi cho HAGL với Bình Dương. Dù vậy, anh vẫn tỏ ra rất hào hứng khi nói về ngày tết ở Việt Nam. Anh nhấn mạnh:

Tôi yêu mùi vị ngày tết, tôi thích mùa xuân. Có thể cảm nhận rõ không khí tết tại TP.HCM, nhìn xung quanh tôi thấy ai cũng chuẩn bị cho năm mới đang tới.

Đồng thời hy vọng gia đình anh có thể sang Việt Nam cùng đón Tết trong tương lai 

Tôi thấy rất thích vì trở lại Việt Nam đúng ngay mùa xuân. Ở Mỹ, người Việt cũng có 1-2 ngày nghỉ lễ Tết Nguyên đán, còn Giáng sinh thì chúng tôi có khoảng 1 tuần xả hơi.

Nhưng phải đến Việt Nam tôi mới thấy ngày Tết là quan trọng như thế nào vì ai cũng mong ngóng tới Tết. Đó là nét văn hóa riêng, rất truyền thống của Việt Nam. Tôi nhớ ba mẹ và em gái, tôi mong mọi người sang ăn Tết với tôi ở Việt Nam trong tương lai”.

Đáng chú ý, dù vui vẻ ngày Tết song Lee Nguyễn cũng phải rất chú ý bởi HLV Polking đã ra quy định sẽ phạt nặng cầu thủ nào của TP.HCM tăng cân sau dịp nghỉ lễ này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam