Lee Nguyễn thể hiện sự chuyên nghiệp ngay khi đến Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 08:50
3.3 /5 của 2 đánh giá

Ngay khi đặt chân tới Việt Nam để khoác áo TP.HCM ở mùa giải 2021 vào rạng sáng qua 8/1, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn đã cho thấy sự chuyên nghiệp cực cao của mình.

Như đã đưa tin, Lee Nguyễn đã đặt chân tới Việt Nam vào rạng sáng qua 8/1 sau hành trình gần 2 ngày di chuyển từ Mỹ và quá cảnh tại Doha. Trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới, Lee Nguyễn sẽ phải cách ly y tế 14 ngày theo đúng quy định. Tân binh của TP.HCM được bố trí ăn ở tại khách sạn mà HLV Alexandre Polking từng thực hiện cách ly trước đó.

Mặc dù trải qua quãng thời gian di chuyển gần 48 tiếng và nối 2 chuyến bay mới có thể có mặt tại TP.HCM, song Lee Nguyễn lập tức cho thấy sự chuyên nghiệp cực cao của mình. Ngay khi làm xong mọi thủ tục nhận phòng và ăn nghỉ khoảng vài tiếng đồng hồ, cầu thủ Việt kiều đã bắt tay ngay vào việc tập luyện.

Trên trang Facebook cá nhân, Lee Nguyễn chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc anh đang đạp xe trong phòng cùng lời chú thích: "Khi bạn đang bị 'mắc kẹt' trong phòng của mình nhưng vẫn phải hoàn thành công việc".

Lee Nguyễn luyện tập ngay khi tới Việt Nam

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Lee Nguyễn vẫn cho thấy nền tảng thể lực sung mãn. Anh khong hề tỏ ra mệt mỏi do bị chênh lệch múi giờ hay chưa kịp thích nghi với thời tiết. Việc lao vào tập luyện ngay thay vì cho phép bản thân nghỉ ngơi quá nhiều thể hiện tính chuyên nghiệp rất cao của Lee Nguyễn.

Điều này cũng phản ánh rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu ở V.League 2021 của Lee Nguyễn, giống như cách anh khẳng định với BLĐ TP.HCM thông qua buổi trò chuyện trực tuyến. "Chúng tôi hỏi thăm Lee Nguyễn ngay sau khi cậu ấy đặt chân tới Việt Nam. Nhìn chung, cậu ấy đang cần thời gian để làm quen với môi trường khác so với Mỹ.

Tuy vậy, Lee Nguyễn nói với tôi và các trợ lý rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng có danh hiệu ở V.League 2021".

Lee Nguyễn quyết tâm giành danh hiệu cùng TP.HCM

Do mất tới 14 ngày thực hiện cách ly nên Lee Nguyễn sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách tới sân Hoà Xuân của Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân vào ngày 17/1 tới. Phải đến vòng đấu thứ 2, Lee Nguyễn mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1.

Để có được chữ ký của Lee Nguyễn, TP.HCM phải trả 500.000 USD tiền lương cho một năm hợp đồng đối với cầu thủ này. Đây là lần thứ 2 trở lại Việt Nam thi đấu của Lee Nguyễn, khi trước đó, vào năm 2009 và 2010, anh từng khoác áo HAGL và Becamex Bình Dương.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam