Lee Nguyễn tranh đá penalty với ngoại binh TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 08:22
3.1 /5 của 4 đánh giá

HLV Mano Polking của TP.HCM đã phải phân trần về màn tranh đá phạt đền của TP.HCM trước SLNA. Khi đó, Lee Nguyễn và các ngoại binh ban đầu không ai chịu nhường ai việc đá quả penalty ở phút cuối trận đấu.

Ở phút 76, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã cho đội chủ nhà CLB TP.HCM được hưởng 1 quả phạt đền. Câu chuyện khá bi hài đã diễn ra trên sân Thống Nhất khi cả 3 ngoại binh Joao Paulo, Barros Junior và Dario Federico đều bước lên giành quyền thực hiện quả đá 11m. Cuối cùng Lee Nguyễn là người thực hiện.

Nói về câu chuyện này, HLV Polking của TP.HCM nói: “Thông thường, ai tự tin trong đội hình của tôi thì sẽ được đá penalty. Ở trận đấu này, nhiều cầu thủ muốn được đá phạt đền. Trong một khoảnh khắc, họ khó xử trong việc nhường nhau. Những ngoại binh Brazil trước đó đã kém may mắn nên họ muốn được thực hiện nhằm giải toả sức ép.

Lee Nguyễn tranh đá penalty với các ngoại binh

Nhưng Lee Nguyễn cũng muốn đá penalty. Chúng ta thấy Lee Nguyễn bình tĩnh như thế nào rồi. Tôi hiểu ở cả 2 phía. Sau đây tôi sẽ nói chuyện với họ. Vấn đề không có gì lớn cả. Họ sẽ tiếp tục đồng hành và kết hợp cùng nhau”.

Đây là trận đấu mà HLV Polking để ngoại binh dự bị. Ông thầy người Brazil cho hay: “Chiến thuật và lối chơi của tôi trước giờ vẫn thế, chỉ có điều đội tôi kém may mắn. Nhưng trước SLNA, mọi thứ đã khác. Ngoại binh đã ghi bàn.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Polking đã nói chuyện với Lee Nguyễn

Nay tôi cho cầu thủ nội đá trước và cầu thủ ngoại vào sân sau. Họ sẽ sung sức và giải quyết vấn đề bàn thắng. Cầu thủ nội trong hiệp 1 chơi tốt đúng như ý tôi. Sau trận này tôi vẫn muốn hướng đến những trận đấu tiếp theo. Với chiến thắng này, tôi có thể ngủ một giấc trọn vẹn. Cả tuần vừa rồi, tôi chưa được ngủ một giấc trọn vẹn nào”. 

Ông Polking cũng bật mí việc kéo Văn Thuận từ tiền vệ xuống trung vệ: “Cậu thông minh bình tĩnh và ai cũng thích cậu ấy đá trong đội hình. Tôi xây dựng lối chơi đưa bóng từ dưới lên và Thuận triển khai bóng tốt và điềm tĩnh. Nay trung vệ chấn thương chưa quay trở lại nên tôi tiếp tục cho Thuận chơi trung vệ. Khi trung vệ trở lại thì tôi tính toán khác. Hiện tại thì Thuận vẫn đá trung vệ tốt”. 

Video highlights TP.HCM - SLNA V.League vòng 8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam