Công Phượng và Lee Nguyễn từng “sát cánh” với nhau… 11 năm trước

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước việc CLB TPHCM sắp chiêu mộ Lee Nguyễn, NHM đang hi vọng hình ảnh ngôi sao Việt kiều và Công Phương sát cánh cùng nhau từ 11 năm trước sẽ tái hiện.

Sau khi chiêu mộ Công Phượng, CLB TPHCM được cho là đang lên kế hoạch kích nổ thương vụ “bom tấn” Lee Nguyễn. Điều này đem đến sự phấn khích cho người hâm mộ khi có cơ hội được chứng kiến 2 ngôi sao này “tái hợp” sau 11 năm.

Cụ thể, vào năm 2009, thời điểm Lee Nguyễn lần đầu trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng lúc đó vẫn là 1 học viên của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG và được chọn làm mascot đứng cạnh ngôi sao Việt kiều ở 1 trận đấu.

Công Phượng và Lee Nguyễn
Công Phượng và Lee Nguyễn “sát cánh” tại HAGL năm 2009

Mới đây, hình ảnh thú vị giữa Lee Nguyễn và Công Phượng “sát cánh” cùng nhau tại đội bóng phố Núi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. CĐV bóng đá Việt Nam hi vọng màn tái hợp này sẽ được trở thành hiện thực nhưng ở bối cánh hoàn toàn khác.

Thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn vừa gia nhập Inter Miami, đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham. Theo nguồn tin thân cận với CLB TPHCM thì đội bóng này đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Việt kiều Mỹ trước khi V-League 2020 chính thức khởi tranh.

CLB TPHCM đã hỏi mua Lee Nguyễn đã diễn ra được một thời gian. Lee Nguyễn đang cân nhắc sẽ trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. Á quân V-League 2019 cũng tỏ ra rất quyết tâm có được Lee Nguyễn khi liên tục kết nối để giải quyết các điều khoản.

TP.HCM đang dành sự quan tâm lớn tới Lee Nguyễn

Được biết, CLB TPHCM sẵn sàng trả mức lương cực “khủng” để thuyết phục Lee Nguyễn cập bến sân Thống Nhất. Theo đó, CLB TPHCM đã đưa ra lời đề nghị 10 tỷ đồng/năm cho Lee Nguyễn nhưng ngôi sao này vẫn chưa đồng ý.

Trong thời gian trước đây khi từng thi đấu trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn cũng từng nhận được 10.000 USD/tháng (240 triệu đồng). Tuy nhiên đó là khi anh còn rất trẻ và đang ở đỉnh cao phong độ.

VPF ban hành thông báo sửa đổi điều lệ V-League 2020, thay đổi thời gian đăng ký trước mùa giải và đăng ký giữa mùa giải. Cụ thể, thời hạn đăng ký cầu thủ cho giai đoạn lượt đi được dời từ ngày 8/2 đến 17h00 ngày 22/2.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam