Lewandowski từng từ chối chuyển sang PSG và Premier League

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 20:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo 30 tuổi của Bayern Munich đã từng khước từ những lời đề nghị hấp dẫn từ Paris Saint Germain và các đội bóng tại giải Ngoại Hạng Anh để khoác lên mình màu áo của Bayern.

Tham khảo thêm:

Người đại diện  của tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski mới đây đã tiết lộ cầu thủ này từng từ chối những lời đề nghị từ PSG cũng như một vài ông lớn ở Premier League để gia nhập Hùm Xám xứ Bavaria.

Vào năm 2014, Lewandowski  một trong những chân sút được săn đón nhất tại Châu Âu, PSG, Chelsea hay Manchester United  những đội bóng rất muốn có được tiền đạo này. Cả Real Madrid cũng ở trong cuộc đua giành chữ ký của Lewandowski nhưng tất cả đều không thành công. 

Lewandowski từng được nhiều đội bóng săn đón, trong đó có cả Real Madrid

Robert  rất nhiều lựa chọn ở các đội bóng khác nhau, vợ anh ấy không thích chuyển sang Pháp  nước Anh cũng vậy”, ông Cezary Kucharski, người từng là đại diện của Lewandowski chia sẻ.

Đối với anh ấychỉ  một địa điểm duy nhất đáng để hướng đến, đó là Tây Ban Nha. Chúng tôi đã cân nhắc về nước đi này rất nhiều lần nhưng sau cùng đã loại bỏ nó vì nhiều lý do khác nhau”.

Ở thời điểm đó Real Madrid  một đội bóng  rất nhiều ngôi sao và việc Lewandowski gia nhập đội bóng sẽ khiến cho hàng công của Los Blancos trở nên rất chật chội, nếu không giữ được phong độnhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị cho Cristiano Ronaldo.

Sau tất cả, Lewandowski đã gia nhập Bayern Munich

Sau tất cảLewandowski lựa chọn ở lại Bundesliga  gia nhập Bayern Munich, trong 5 năm gắn bó, anh đã có rất nhiều danh hiệu cùng Bayern và ghi được hơn 150 bàn thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.