“Sếp lớn” Bayern kêu gọi Xabi Alonso trở lại Allianz Arena

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã kêu gọi Xabi Alonso trở lại Allianz Arena với tư cách là một huấn luyện viên trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Xabi Alonso đã rừng có 3 mùa giải thi đấu cực kỳ thành công cùng Bayern Munich trước khi giải nghệ ở tuổi 36. Gần đây có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại Allianz Arena với tư cách là một huấn luyện viên trưởng trong tương lai gần. Mùa giải này Bayern cũng không có phong độ ổn định khi để mất ngôi đầu bảng vào tay Dortmund và kém đội bóng áo vàng đen lên đến 6 điểm sau 17 vòng đấu tại Bundesliga.

“Sếp lớn” Bayern kêu gọi Xabi Alonso trở lại Allianz Arena

Viễn cảnh Alonso trở về Allianz Arena là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây chính “sếp lớn” của Bayern Munich đã không giấu diếm sự ngưỡng mộ của ông đối với Alonso trên tờ Kicker. Ông đề cao nhãn quan chiến thuật nhạy bén của Alonso.

Xabi Alonso cũng được hỏi hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các HLV xuất sắc nhất thế giới như Rafael Benitez, Jose Mourinho cho tới Pep Guardiola. Bản thân cựu danh thủ người Tây Ban Nha cũng đang theo học một khóa học huấn luyện viên.

“Tôi muốn anh ấy [Xabi Alonso] trở lại Bayern vào tương lai gần. Anh ấy sẽ là một huấn luyện viên trưởng tuyệt vời”, Giám đốc điều hành của Bayern Munich – ông Rummenigge nói.

Viễn cảnh Alonso trở lại Bayern Munich hoàn toàn có thể xảy ra

“Xabi có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, từng làm việc với những chiến lược gia đại tài và thông thạo nhiều ngôn ngữ. Anh ấy cũng có cá tính rất đặc biệt”

“Khi còn là cầu thủ tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Alonso là một ông vua khu vực giữa sân. Anh ấy đam mê với trái bóng và có khả năng phân phối tuyệt vời”, Rummenigge nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.