Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10: Barcelona quyết thắng vì ngôi đầu La Liga

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10 bao gồm những trận đấu hấp dẫn được bongda365.com cập nhật liên tục. Xin mời các bạn cùng theo dõi để không bỏ lỡ những phút giây thăng hoa.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10: Barcelona quyết thắng vì ngôi đầu
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10: Barcelona quyết thắng vì ngôi đầu

Trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ có La Liga đá sớm nhất. Dù không có nhiều sự lựa chọn nhưng các bạn sẽ được chứng kiến các ông lớn ra sân trong số ít các trận đấu dưới đây. Barcelona và Atletico Madrid cần 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu. Các trận đấu ở cúp Liên đoàn Anh hứa hẹn cũng sẽ không kém phần hấp dẫn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/10/2019 và rạng sáng mai

La Liga

Liên đoàn Anh

Xem thêm lịch thi đấu được cập nhật chi tiết tại ĐÂY

Những trận cầu tâm điểm diễn ra vào đêm 29/10/2019 và rạng sáng hôm sau:

Barcelona – Valladolid: Gã khổng lồ xứ Catalan đang có phong độ cực tốt khi đã giành 6 chiến thắng liên tiếp. Tại thánh địa Camp Nou, họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được sức mạnh đáng sợ. Bên kia sân, Valladolid cũng đang có phong độ rất tốt với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Liệu họ có thể khiến Barcelona gục ngã hay sẽ chịu chung số phận như nhiều cái tên khác? Hãy cùng chờ xem.

Alaves vs Atletico Madrid: Đoàn quân của HLV Diego Simeone sẽ không có sự phục vụ của Joao Felix do chấn thương. Điều này ảnh hưởng rất tiêu cực đến sức tấn công vốn đã không mạnh của đội bóng thủ đô. Trong khi đó, Alaves đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh sau giai đoạn tăm tối. Cục diện của trận đấu này hứa hẹn sẽ rất khó lòng.

Man City – Southampton: Thất bại 0-9 trước Leicester tại vòng 10 Ngoại hạng Anh vừa qua có ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Southampton. Phải đối đầu với một Man City hùng mạnh, khả năng lật kèo của The Saint không cao. Tuy nhiên, rất có thể HLV Pep Guardiola sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Hãy xem ông sẽ làm gì với những cầu thủ còn lại để khuất phục đối thủ.

Trường Giang

Bình luận bài viết