Lịch thi đấu trận MU – Tottenham phải thay đổi vì lý do phát sóng

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 10:15
4.7 /5 của 3 đánh giá

BTC Ngoại Hạng Anh đã đưa ra công bố rằng lịch thi đấu trận MU và Tottenham đã phải lùi lại 24 giờ đồng hồ để phục vụ cho lịch phát sóng trên truyền hình.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu thứ 4 giải sẽ là cuộc đối đầu giữa MU và để phục vụ cho việc phát sóng trên truyền hình phục vụ người hâm mộ.

Ban đầu, dự kiến trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 3/10 theo giờ địa phương – tức 21h00 theo giờ Việt Nam tuy nhiên giờ đây, trận đấu này đã bị rời sang lúc 16h30 ngày 4/10 giờ Anh tức 22h30 giờ Việt Nam.

Trận đấu giữa MU và Tottenham sẽ phải lùi lịch lại 1 ngày so với dự kiến ban đầu

BTC của giải Ngoại Hạng Anh cũng không thông báo bất ngờ một sự thay đổi nào về các trận đấu ở các vòng đấu khác của M, có lẽ bởi do sau khi trận đấu của Tottenham và MU kết thúc, sẽ là 2 tuần nhường chỗ cho việc triệu tập ĐTQG và giải đấu cũng sẽ phải tạm dừng lại.

Trở lại sau đợt triệu tập nói trên, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò sẽ kết thúc tháng đầu này với các lượt trận khó khăn với lần lượt là trên sân St James Park và cũng như trên sân nhà Old Trafford.

Các trận đấu vào tháng tới không chỉ quan trọng về mức độ ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của MU, mà còn rất phức tạp bởi khi ấy, đấu trường UEFA Champions League đã quay trở lại với các đội bóng hàng đầu Châu Âu và MU sẽ phải căng mình thi đấu trên nhiều đấu trường khác nhau.

MU sẽ trở lại với đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay

Lịch bốc thăm của vòng bảng Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay sẽ được tổ chức vào ngày thứ Năm (1/10) tại Hy Lạp.

MU nằm ở nhóm hạt giống số 2 trong các đội bóng sẽ thi đấu ở Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm sau, trước khi bước vào giải đấu này, MU cũng sẽ cần phải có thêm sự bổ sung về lực lượng để tăng thêm tính cạnh tranh ở đấu trường khác nhau.

Trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay của MU trước khiến cho MU ngay lập tức phải chỉnh đốn để quay trở lại cuộc đua đến các danh hiệu mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.