Arsenal thắng trận, Arteta nói lời cay đắng về Ozil

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 07:26
2.7 /5 của 120 đánh giá

Arsenal vừa vượt qua Leicester City ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, trong ngày tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục không được HLV Mikel Arteta sử dụng.

Rạng sáng nay (24/9), ở vòng 3 Cúp Liên đoàn nhờ pha phản lưới của Fuchs và pha lập công phút 90 của Nketiah. Thắng lợi nhọc nhằn này của tiếp tục vắng bóng .

Chia sẻ sau trận, hé lộ lý do tiếp tục “ngó lơ” Ozil khi khẳng định đội hình Arsenal đang có sự phát triển dù không có sự xuất hiện của tiền vệ người Đức, đồng thời thừa nhận cần lựa chọn cầu thủ hợp lý để điền tên vào đội hình thi đấu.

Ozil tiếp tục vắng mặt trong chiến thắng của Arsenal trước tại Cúp Liên đoàn

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Đội bóng đang phát triển, bạn có thể thấy đẳng cấp các cầu thủ đang đạt được. Dẫu vậy, chúng tôi muốn tiến bộ hơn, chơi tốt hơn và cạnh tranh mạnh mẽ hơn”

“Bạn có thể thấy rằng những cầu thủ mà chúng tôi sử dụng đang có sự thay đổi luân phiên. Đây là khó khăn hàng tuần không chỉ đối với Ozil mà còn đối với một số cầu thủ khác khi chọn đội hình thi đấu. Hàng tuần, CLB cố gắng chọn ra những cầu thủ phù hợp”

Arsenal nhọc nhằn tiến vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 

“Thật khó cho những ai không thi đấu tại và cũng không ra sân đêm nay. Chúng tôi có một đội hình gồm 26, 27 cầu thủ vào lúc này và không thể dành thời gian thi đấu cho tất cả mọi người.”

“Tôi hiểu và tôi tôn trọng câu hỏi của bạn nhưng tôi phải cố gắng làm công việc của mình một cách công bằng nhất có thể. Tôi cố gắng chọn những cầu thủ mà theo tôi có thể trạng tốt hơn”, HLV Arteta kết lời.

Hiện tại, Arsenal đang có khởi đầu thăng hoa ở mùa giải 2020/21 với 3 trận toàn thắng (2 ở Ngoại hạng Anh, 1 Cúp Liên đoàn). Phong độ thi đấu ổn định của đội chủ sân Emirates được kỳ vọng sẽ giúp họ cán đích ở Top 4 cuối mùa.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.