Liên tục được bắt cặp, đối tác mới trên hàng công của Văn Toàn đã lộ diện?

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 10:25
3.5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi được HLV Park Hang Seo liên tục xếp đá cặp với nhau, cái tên đá cặp cùng Văn Toàn trên hàng công gần như đã lộ diện.

Một trong những cái tên gây nhiều chú ý nhất trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam là Mạc Hồng Quân – người trở lại tuyển quốc gia sau gần hai năm vắng mặt. Lần gần nhất, anh khoác áo tuyển Việt Nam là trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 10/2017. Việc được HLV Park triệu tập là một phần thưởng với Hồng Quân. Ở mùa giải năm nay, anh là một trong những cầu thủ nội có phong độ tốt nhất ở V-League với 8 bàn thắng cho CLB Than Quảng Ninh.

Dù mới lần đầu tiên lên Tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng cầu thủ họ Mạc đã hòa nhập rất nhanh. Thầy Park cũng từng khẳng định sẽ thử nghiệm Hồng Quân ở vai trò tiền đạo cắm. Trong những buổi tập mới đây của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng liên tục xếp Hồng Quân đá cặp với Văn Toàn. 

Đây có thể là sự thử nghiệm đáng mong đợi của thầy Park khi Mạc Hồng Quân có khả năng làm tường và hoạt động độc lập tốt. Trong khi đó, Văn Toàn có thể băng từ phía sau lên để tận dụng khoảng trống khi Hồng Quân thu hút người.

Mạc Hồng Quân cùng Văn Toàn liên tục được bắt cặp với nhau

Trên thực tế, Văn Toàn thường được HLV Park Hang Seo bố trí đá cùng tiền đạo Anh Đức hoặc Tiến Linh để tận dụng khả năng xuyên phá của cầu thủ này khi có khoảng trống. Với việc Anh Đức cùng Hà Minh Tuấn vẫn chưa bình phục chấn thương còn Tiến Linh không thể hiện được nhiều trong trận gặp Thái Lan, nhiều khả năng cái tên được HLV họ Park tin tưởng ở vị trí trung phong sẽ là Mạc Hồng Quân.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam