Tiền vệ U22 Việt Nam hạnh phúc vì được thầy Park khen tiến bộ

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung cuối tháng 9, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều sự khen ngợi cho các học trò U22 Việt Nam.

Như  đã đưa tin, song song với đợt tập trung đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Và chiều qua (24/9), cả đội U22 và tuyển Việt Nam bước vào buổi tập tiếp theo của đợt tập trung cuối tháng 9.

Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân cũng như mục tiêu hiện tại trên đội tuyển U22 Việt Nam.
 
Tiền vệ đang khoác áo Thanh Hóa tiết lộ: “Chấn thương của tôi cũng tương đối ổn rồi, nhưng trong thời thi đấu vừa qua vẫn còn hơi đau nên tôi muốn lần này điều trị được dứt điểm để tập trung cho những trận đấu tiếp theo.
 
Tôi đặt mục tiêu được thi đấu trong trận giao hữu cùng các đàn anh ở đội tuyển Quốc gia và được ra sân ở trận giao hữu với UAE sắp tới”.
 
Trọng Hùng cũng rất hạnh phúc khi những nỗ lực của anh đang được HLV Park Hang Seo ghi nhận:
 
“Điểm yếu của tôi đã được HLV Park Hang Seo chỉ ra. Thời gian vừa rồi làm việc với các HLV tôi cũng đã cố gắng khắc phục.
 
Trong những trận đấu vừa rồi tôi cũng nỗ lực thay đổi và HLV Park Hang Seo cũng nhận xét rằng tôi đang có được sự tiến bộ. Tôi có nhiều điểm yếu, từ thể lực để việc di chuyển, dứt điểm và sẽ phải cố gắng cải thiện”.
 
Trọng Hùng hạnh phúc khi được thầy Park khen tiến bộ
 
Theo kế hoạch, sau đợt tập trung này, U22 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM trong ngày 10/10 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE diễn ra vào ngày 13/10.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam