Link trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Napoli, 27/12, 2h30- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 18 Serie A giữa Inter Milan vs Napoli ngày 27/12/2018, lúc 2h30.

Serie A vòng đấu này cũng sẽ có trận đấu trong ngày lễ tặng quà- Boxing Day. Trận cầu tâm điểm sẽ là trận đấu so tài giữa hai đội đang đứng đầu  trên bảng xếp hạng, hứa hẹn sẽ rất kịch tính và gay cấn giữa Inter Milan và Napoli.

Trận thư hùng của bóng đá Italia trong ngày Boxing Day

Nhìn chung về mặt điểm số, trận đấu này dù có kết thúc với kết quả như thế nào đi chăng nữa cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng. Napoli đang đứng ở vị trú thứ hai với khoảng cách khá an toàn lên đến 11 điểm so với Iner. Và một chiến thắng trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp bóng đá  sẽ giúp đội bóng miền Nam nước Ý nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 15 điểm. Nếu điều này xảy ra thì sẽ là một ưu thế cực kỳ an toàn với Napoli trong cuộc cạnh tranh trong Top 4. Vào thời điểm này, Napoli có lẽ cũng hiểu rằng sẽ là rất khó khăn để có thể đua trong cuộc đua đến chức vô địch so với Juventus, nhưng còn đá là còn cơ hội, những đội bóng do Ancelotti dẫn dắt xưa nay chưa bao giờ có khái niệm đầu hàng và Napoli cũng không phải ngoại lệ. Sẽ là một món quá không gì ý nghĩa hơn để giành tặng các cổ động viên khi Napoli giành chiến thắng ngay trên thánh địa Milano- Giupsetpe Miazza.

Còn đối với Inter Milan, mùa giải năm nay chứng kiến họ đầu tư khá mạnh mẽ. Vị trí trong Top 4, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng đã nói lên hiệu quả của sự đầu tư đó. Inter Milan sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà và hơn lúc nào hết, các Tifosi của Inter muốn đội bóng của mình hạ Napoli để làm món quà ỹ nghĩa trong ngày Boxing Day của thành Milan. Dù có thua thì Inter vẫn sẽ đảm bảo được vị trí thứ 3 trong năm 2018. Nhưng có lẽ Inter còn muốn nhiều hơn thế./

Bình luận bài viết