Link trực tiếp Liverpool vs Napoli, 3:00 ngày 12/12/2018: UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận cầu tâm điểm lượt trận cuối Champions League giữa Liverpool vs Napoli ngày 12/12/2018.

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League sẽ diễn ra, lượt trận then chốt với nhiều đội bóng nhằm quyết định xem họ có đoạt được tấm vé chơi ở vòng nốc ao 16 đội hay là không. Trong khuôn khổ bảng C,  đại diện của nước Anh- Liverpool sẽ có trận đấu tiếp đón đại diện đến từ nước Ý- Napoli. Một trận cầu được xem là trận chung kết sớm của bảng đấu này. Trận đấu sẽ có trên link xem trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi.

Liverpool với mệnh lệnh buộc phải thắng ở trận đấu này mới có cơ hội giành tấm vé vào vòng trong. Hiện cục diện của bảng B đang khá bất lợi cho đoàn quân của huấn luyện viên Jugren Klopp. Họ đang xếp thứ 3 với 2 điểm kém hơn Paris SG và 3 điểm kém hơn chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Napoli. Hiệu số của Napoli đang là dương 5, trong khi hiệu số của The Kop là dương 5, vì vậy phải thắng với cách biệt hai bàn trở lên và tuyệt đối không để thua thêm thì “lữ đoàn đỏ”  mới có cơ hội xoán ngôi của đối thủ.  Một giả thuyết khác, đó là nếu như trong trận đấu cùng giờ, Paris SG để hòa hoặc thất thủ trước đội bóng yếu Crvena Zvezda thì Liverpool chỉ cần có chiến thắng tối thiểu trước Napoli là giành quyền đi tiếp. Nhưng giả thiết này rất khó để có thể xảy ra bởi Cineva chỉ là đội bóng “muối tiêu” trước một Paris hùng mạnh, sở hữu trong đội hình những chân sút trị giá triệu đô.

Liverpool sẽ có trận đấu quyết định với Napoli

Nếu như bị loại, Liverpool hoàn toàn có thể trở thành đội bóng nước Anh thứ 2 sau Chelsea bị loại khỏi vòng bảng Champions League với tư cách là đội chơi ở trận chung kết mùa trước. Phong độ của Liverpool ở Ngoại Hạng ANh như là một cơn bão hủy diệt nhưng ra đến sân chơi Châu Âu họ lại thi đấu khá vật vờ.  Ở vòng chạm trán trước, Liverpool để chính Napoli cầm hòa dù được đánh giá cao hơn trước khi để thua PSG ngay sau đó. Liverpool cuối tuần vừa rồi đã vươn lên ngôi đầu bảng của giải Ngoại Hạng Anh và các cổ động viên của The Kop hi vọng họ sẽ tiếp đà phong độ đó cho trận đấu then chốt này. Những cầu thủ quan trọng  như: Salah, Firmino, Mane hay Fabinho đang đạt được phong độ vô cùng tốt. Hàng công của Liverpool lại đang đạt được phong độ rất cao, theo thống kê trung bình họ ghi 2.3 bàn mỗi trận. Nhưng hàng phòng ngự của Napoli không phải dạng vừa, họ có một trong những hàng phòng ngự hay nhất Serie A ở mùa giải này. Bám đuổi ở vị trí thứ 2 ngay sau Juventus trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Italia./

 

Bình luận bài viết