Link trực tiếp Man City vs Liverpool 03h00 ngày 04/01 - Ngoại Hạng Anh

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 21 Ngoại Hạng Anh, trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại Hạng Anh giữa Man City vs Liverpool ngày 4/1/2018

Vòng 21 Ngoại Hạng Anh, những trận cầu đầu năm mới sẽ tiếp tục diễn ra giữa, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc so tài giữa Man City vs Liverpool. The Kop sẽ phải hành quân đến sân Etihad của nửa xanh thành Manchester,, một chuyên hành quân đầy cam go của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp. Trong khi đó Pep Guardiola và các học trò sẽ phải tận dung triệt để lợi thế sân nhà mà mình có được để thu hẹp khoảng cách với Liverpool trên bang xếp hang.

Đây là màn so tài được chờ đợi nhất của Ngoại Hạng Anh lúc này.  Đã lâu lắm rồi, những cổ động viên của nửa đỏ vùng Mersyside mơi thấy đội bóng con cưng của họ năm nay sang cửa vô địch đến thế. Đã 20 vòng đấu trôi qua, The Kop vẫn giữ được thành tích bất bại, mới ở vòng đấu trước, Salah và các đồng đội vùi dập  Arsenal đến 5-1 ngay tại sân nhà. Và họ sẽ đem khí thế đó đến sân Etihad để uy hiếp The City.

Trong khi đó với nửa xanh thành Manchester, vòng đấu trước họ có một chiến thắng  giải tỏa trước Southampton sau 2 vòng đấu để thua trước đó. Tâm lý nặng nề vẫn đè nặng lên các cầu thủ của Man City. Một chiến thắng trước Liverpool đêm nay sẽ là cơ hội để họ giải tỏa áp lực, nhưng nên nhớ rang đối đầu với đội bóng đang bất bại không phải là điều dễ dàng. Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội thì tỷ lệ thắng cũng đang nghiêng về phía Liverpool.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 mang đến cho quý độc giả thông qua link trực tiếp bóng đá.

 

Bình luận bài viết