Link xem trực tiếp Astana vs Man United 22h50 ngày 28/11

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 21:50
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Astana vs Man United lúc 22h50 ngày 28/11 tại bảng L Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Astana vs Man United lúc 22h50 ngày 28/11 tại bảng L Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Astana vs Man United

Man United có lẽ chỉ coi trận gặp Astana là màn tập dượt cho các cầu thủ trẻ và dự bị trong tình cảnh đội hình của họ đang bị bào mòn vì chấn thương. Trong khi đó Astana cũng chỉ biết nỗ lực tối đa để ghi được bàn thắng danh dự vào lưới Man United khi được tiếp đội bóng Anh bởi họ đã hết mục tiêu.

Với chỉ 1 bàn thắng và 14 lần thủng lưới, Astana đang đứng bét bảng với 0 điểm. Còn Man United chưa thua bàn nào. Vì vậy, thiết thực nhất với Astana sẽ là khiến Man United phải lần đầu tiên từ đầu mùa phải vào lưới nhặt bóng tại Europa League.

Có thể Astana vẫn sẽ thua nhưng ghi bàn trước Man United thì vẫn là một mục tiêu trong tầm tay họ. Vì hàng thủ Man United đang khủng hoảng trầm trọng với một loạt chấn thương. Eric Bailly và Diego Dalot chưa hẹn ngày trở lại, Fosu Mensah bị đau đầu gối và nghỉ thi đấu đã nhiều tháng nay. Trong khi đó, Marcos Rojo vừa dính chấn thương bắp chân nên cũng vắng mặt trận này. Tương tự là trường hợp của Luke Shaw.

Trên hàng tiền vệ, Paul Pogba tiếp tục ngồi ngoài. Cùng cảnh ngộ với anh là Matic và McTominay. Như vậy nguyên bộ ba tiền vệ quan trọng nhất của Quỷ đỏ sẽ không thi đấu, buộc họ phải sử dụng một hàng tiền vệ lạ lẫm. Có thể Fred vẫn đá chính nhưng những tài năng trẻ như William, Gardner sẽ ra sân. Bên cạnh đó, Jesse Lingard sẽ trở lại sau thời gian dài sa sút phong độ. Juan Mata cũng sẽ được trọng dụng sau một thời gian dài phải ngồi ghế dự bị.

Những Greenwood, Tuanzebe… cũng sẽ có dịp thể hiện mình. Và trước đối thủ quá yếu thế, xem ra họ sẽ có dịp được ăn mừng bàn thắng trên đất Kazakhstan

Đội hình dự kiến trận Astana vs Man United

+ Astana: Eric; Shomko, Simunovic, Postnikov, Rukavina; Maevski, Tomasevic; Tomasov, Sigurjonsson, Rotariu; Murtazayev.

+ Man United: Romero, Tuanzebe, Jones, Lindelof, Young, Fred, Lingard, Gardner, William, Greenwood, Mata.

Link xem trực tiếp Astana vs Man United 22h50 ngày 28/11

Trận cầu Astana vs Man United diễn ra lúc 22h50 ngày 28/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết