Link xem trực tiếp Atalanta vs Juventus 21h00 ngày 23/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Juventus lúc 21h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Juventus lúc 21h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atalanta vs Juventus

Có vẻ như việc phải tham dự Champions League đã khiến đội hình vốn không mấy dày dặn của Atalanta bị quá tải. Đó là lý do tại sao Atalanta thi đấu tệ ở cả hai mặt trận. Họ đã hết hy vọng đi tiếp tại cúp châu Âu khi đứng bét bảng, trong khi ở Serie A thì tụt dần xuống và bây giờ họ đã không còn nằm trong nhóm 4 đội đứng đầu bảng xếp hạng.

Juventus mất rất nhiều cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia, thậm chí hầu hết đều phải cày ải nhiều trong 2 tuần qua. Đó là Cristiano Ronaldo, Aaron Ramsey, Mathijs de Ligt, Alex Sandro, Bentancur… Nhưng đội hình dày, có chiều sâu sẽ không khiến họ phải quá đau đầu vì vẫn còn đó nhiều ngôi sao không lên tuyển.

Có thể kể đến Sami Khedira, Emre Can và Adrien Rabiot. Cả ba đều rất sung sức nhờ được nghỉ trọn vẹn 2 tuần và họ có thể cùng xuất phát trước Atalanta nếu như HLV Sarri đặt nặng vấn đề thể lực. Tuy nhiên khả năng này là khá thấp vì ông vẫn phải sử dụng một mẫu cầu thủ giàu sáng tạo như Mijalem Pjanic hay Aaron Ramsey.

Trong khi đó rất có thể Bernandeschi sẽ có cơ hội đá chính thay cho Dybala do tiền đạo người Argentina phải thi đấu 2 trận giao hữu vừa qua và lại trải qua hành trình dài hội quân cùng Juve. Sát cánh cùng anh sẽ là Higuain. Trong khi đó, vị trí của Ronaldo đã có câu trả lời. HLV Sarri, sau khi xem xét cẩn trọng thể lực của CR7 do anh vừa trải qua 2 trận đấu cam go cùng ĐT Bồ Đào Nha, đã quyết định không điền tên anh vào danh sách đăng ký cho trận này.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta sẽ đón chào trở lại Duvan Zapata sau thời gian tiền đao chủ lực này dính chấn thương. Anh sẽ cùng Illic lãnh trách nhiệm xuyên thủng mành lưới Juventus.

Đội hình dự kiến trận Atalanta vs Juventus

+ Atalanta: Pierluigi Gollini, Toloi, Kjaer, Masiello, Hans Hateboer, Freuler, Marten de Roon, Ruslan Malinovskyi, Luis Muriel, Zapata,Josip Ilicic.

+ Juventus: Szczęsny, Danilo, Bonucci, De Ligt, Rugani, Emre Can, Pjanic, Adrien Rabiot, Cuadrado, Bernandeschi, Higuain.

Link xem trực tiếp Atalanta vs Juventus 21h00 ngày 23/11

Trận cầu Atalanta vs Juventus diễn ra lúc 21h00 ngày 23/11 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết