Link xem trực tiếp Dortmund vs Paderborn 02h30 ngày 23/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Paderborn lúc 02h30 ngày 23/11 tại vòng 12 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Paderborn lúc 02h30 ngày 23/11 tại vòng 12 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Dortmund vs Paderborn

Trong lần gần nhất hành quân tới làm khách của Dortmund vào năm 2015, Paderborn phải nhận về thất bại đậm bậc nhất trong lịch sử CLB khi để thua tới 1-7. Sáu cầu thủ ghi bàn trong trận đấu đó cho Dortmund thì nay đã rời Signal-Iduna Park tới 5 người (Castro Randon ghi 2 bàn). Chỉ còn mỗi hậu vệ Lucas Piszczek là còn ở lại Signal-Iduna Park.

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà NHM Paderborn có thể hy vọng vào một kết quả có lợi cho đội nhà trong chuyến hành quân tới vùng Ruhr. Bởi Dortmund vẫn đang sở hữu những cầu thủ vô cùng đẳng cấp, và một hàng công bùng nổ với hiệu suất ghi bàn tốt thứ 3 tại Bundesliga mùa này.

Nhìn vào BXH Bundesliga 2019/20 tính đến trước vòng 12 này, Paderborn là đội ghi bàn thắng ít thứ 2 (11 bàn thắng, chỉ nhiều hơn thành tích 10 bàn của Cologne) và cũng là đội thủng lưới nhiều thứ 2 (26 bàn thua, chỉ ít hơn 30 bàn thua của Mainz). Càng có cơ sở để tin rằng trên sân Signal-Iduna Park hôm nay, Paderborn sẽ phải hứng chịu cơn mưa bàn thắng từ chủ nhà Dortmund.

Nên nhớ, riêng thành tích đối đầu tại sân nhà Signal-Iduna Park, Dortmund giành chiến thắng với tổng tỷ số 10-1 trong 2 lần gần nhất đón tiếp Paderborn. Ghi bàn vào lưới Paderborn chưa bao giờ lại dễ dàng như vậy với các chân sút của Dortmund.

Trận đấu hôm nay sẽ còn là dịp để các tiền đạo đang sa sút của Dortmund như Paco Alcácer hay Marco Reus tìm lại cảm giác săn bàn, trước những trận đánh quan trọng tới đây, như chuyến hành quân tới Barca vào giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Đây là trận đấu mà cả Dortmund và Paderborn đều không phải chịu nhiều tổn thất về nhân sự. Trong khi chủ nhà Dortmund mất tiền vệ Thomas Delaney, thì Paderborn mất tiền đạo Marlon Ritter, đều là những cầu thủ không phải là không thể thay thế với cả 2 đội.

Tuy nhiên với một đội bóng chỉ hòa và thua ở 12/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường như Paderborn, thì dù có ra sân với bất cứ đội hình nào cũng chẳng thể trụ được lâu, đặc biệt là trước một đối thủ đang khát thắng như Dortmund.

Đội hình dự kiến trận Dortmund vs Paderborn

+ Dortmund: Weidenfeller, Ginter, Hummels, Sokratis, Schmelzer, Jojic, Gundogan, Kagawa, Mkhitaryan, Aubameyang, Immobile.

+ Paderborn: Kruse, Hunemeier, Rafa, Hartherz, Heinloth, Quali, Bakalorz, Vrancic, Koc, Kachunga, Lakie.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Paderborn lúc 02h30 ngày 23/11

Trận cầu Dortmund vs Paderborn diễn ra lúc 02h30 ngày 23/11 được trực tiếp trên FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết