Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Levante 00h30 ngày 5/1

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Levante lúc 00h30 ngày 5/1 tại vòng 19 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Levante lúc 00h30 ngày 5/1 tại vòng 19 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atletico Madrid vs Levante

Atletico Madrid đã có một chiến dịch lượt đi tương đối thất vọng tại mặt trận chính La Liga. Đoàn quân của HLV Diego Simeone để mất điểm quá nhiều với 8 trận hòa và 2 thất bại. Họ chỉ thắng nổi 8 trận.

Thành tích không tốt này khiến Atletico đang phải cạnh tranh cho tấm vé dự Champions League thay vì cuộc đua vô địch bởi họ đã bị Real và Barca bỏ lại khá xa.

Nhưng sau giai đoạn khởi đầu không thật sự suôn sẻ, thầy trò HLV Diego Simeone đang dần tìm lại vị thế của một ông lớn. Từ chỗ bị bỏ cách 12 điểm, họ đã rút ngắn xuống còn 7 điểm sau khi Barca liên tiếp mất điểm trước Real Sociedad và Real Madrid còn Atletico thắng 3 trận liền.

Khoảng cách 7 điểm với đội bóng xứ Catalan là hoàn toàn có thể san lấp được nếu họ tiếp tục giữ được mạch chiến thắng như hiện tại.

Hôm nay, Atletico hạ quyết tâm chinh phục hiện tượng Levante. Mặc dù đang có phong độ rất tốt gần đây, nhưng sự chênh lệch về đẳng cấp quá lớn khiến cho Levante khó lòng có thể giành được một kết quả có lợi ngay trên sân của đối thủ.

Nên nhớ Atletico đã đón Joao Felix, bản hợp đồng đắt nhất lịch sử La Liga trở lại sau chấn thương, Felix đã tập luyện đầy đủ trong 1 tuần qua và đủ thể lực ra sân trước Levante. Có anh, khả năng tấn công của Atletico sẽ được cải thiện trong bối cảnh Diego Costa vẫn chưa hẹn ngày trở lại còn Morata đang có dấu hiệu bị quá tải.

Tuy nhiên Atletico vẫn khó có thể sử dụng các trụ cột khác như Savic, Koke và Vitolo do cả 3 cầu thủ này vẫn chưa đảm bảo thể lực. Bên phía các vị khách, họ tiếp tục vắng Melero, Rober và Vezo do chấn thương, còn khả năng ra sân của Duarte, Iago Lopez vẫn bị đặt dấu hỏi.

Đội hình dự kiến trận Atletico Madrid vs Levante

+ Atletico Madrid: Jan Oblak, Kieran Trippier, Felipe, Jose Gimenez, Renan Lodi, Hector Herrera, Partey, Saul Niguez, Thomas Lemar, Joao Felix, Alvaro Morata

+ Levante: Aitor Abarisketa, Antonio Garcia, Sergio Redondo, Erick Cabaco, Santagertrudis, Enis Bardhi, Nemanja Radoja, Jose Angel Gomez, Ruben Rochina, Salvador, Jose Luis.

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Levante 00h30 ngày 5/1

Trận cầu Atletico Madrid vs Levante diễn ra lúc 00h30 ngày 5/1 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết