Link xem trực tiếp Getafe vs Real Madrid lúc 22h00 ngày 4/1

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Getafe vs Real Madrid lúc 22h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Getafe vs Real Madrid lúc 22h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Getafe vs Real Madrid

Real Madrid chuẩn bị hành quân tới làm khách của Getafe với những thông tin chẳng lấy gì làm tốt đẹp liên quan tới vấn đề nhân sự. Theo đó, HLV Zinedine Zidane sẽ không thể mang tới sân Coliseum hai ngôi sao là Eden Hazard và Marco Asensio đều vì lý do chấn thương. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng không thể ra sân vì án treo giò.

Mất cùng lúc cả Hazard, Asensio và Ramos rõ ràng là tổn thất lớn với Real Madrid. Tuy nhiên, NHM Getafe đừng vì vậy mà vui mừng sớm, bởi trong tay Zizou vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng, có thể một mình định đoạt số phận trận đấu, trong đó phải kể tới tiền đạo Karim Benzema – khắc tinh của đội chủ sân Coliseum. Sự có mặt của chân sút người Pháp gần như là sự đảm bảo cho chiến thắng của Real Madrid trước Getafe. 

 → Xem thêm:

Bởi kể từ khi Karim Benzema cập bến sân Bernabeu vào năm 2009, Real Madrid và Getafe đã chạm trán nhau tổng cộng 18 lần tại La Liga. Benzema góp mặt trong 16 trận, 2 trận còn lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trong 16 trận đấu đó, Real Madrid thắng tới 14 trận, hòa 1 và thua 1. Tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi khi Benzema ghi bàn hoặc kiến tạo, Real Madrid đều đánh bại Getafe.

Trong 16 lần đối đầu tại La Liga, Benzema rất có duyên ghi bàn vào lưới Getafe, với tổng cộng 8 bàn thắng, cùng 6 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Trong số những đội bóng đang tranh tài tại La Liga mùa này, Getafe chính là một trong những đối thủ yêu thích nhất của Benzema. Chắc hẳn NHM Getafe còn chưa quên trận đấu tại Coliseum vào tháng 4/2016, khi một mình Benzema in dấu giày ở 3/5 bàn thắng Real Madrid dội vào lưới Getafe trong chiến thắng 5-1 của Kền kền trắng (1 bàn, 2 kiến tạo).

Karim Benzema chắc chắn sẽ tiếp tục là mối nguy lớn nhất dành cho Getafe ở trận đấu hôm nay, khi mà tiền đạo người Pháp vẫn đang duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này. Với tổng cộng 16 bàn thắng từ đầu mùa, Karim Benzema đang là chân sút tốt nhất của Real Madrid, chưa kể thêm cả 7 pha kiến tạo. Chưa bao giờ vai trò của Karim Benzema với Kền kền trắng lại quan trọng như hiện nay.

Đội hình dự kiến trận Getafe vs Real Madrid

+ Getafe: Soria; Suarez, Djene, Cabrera, Nyom; Jason, Arambarri, Maksimovic, Cucurella; Molina, Mata.

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Nacho, Mendy; Valverde, Casemiro, Kroos; Isco, Benzema, Rodrygo.

Link xem trực tiếp Getafe vs Real Madrid lúc 22h00 ngày 4/1

Trận cầu Getafe vs Real Madrid diễn ra lúc 22h00 ngày 4/1 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết