Link xem trực tiếp Brighton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 1/1

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 1/1 tại vòng 21 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 1/1 tại vòng 21 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brighton vs Chelsea

Trong trận sân khách gần nhất tại Premier League, Chelsea đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Và người ghi bàn thắng quyết định giúp The Blues vượt qua Pháo thủ chính là Tammy Abraham. Tiền đạo người Anh đang là chân sút số 1 của Chelsea ở mùa giải này, và hiện đứng thứ 3 trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2019/20 với tổng cộng 12 pha lập công.

Trong 12 bàn thắng của Tammy Abraham, thì có tới 6 bàn diễn ra trên sân đối phương, bằng đúng thành tích sân khách của cả mùa giải trước (chỉ tính ở giải VĐQG). Càng ngày Tammy Abraham càng cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng, nhưng đồng thời cũng cho thấy sự phụ thuộc của Chelsea vào anh. Khi chân sút người Anh ghi bàn, Chelsea có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, còn ngược lại, khi Abraham im tiếng, Chelsea lĩnh đủ.

 → Xem thêm:

Trong 5 thất bại gần nhất của Chelsea tại Premier League, hoặc là Abraham không ghi bàn, hoặc là anh không thi đấu vì chấn thương. Chính vì vậy NHM Chelsea đang hy vọng Abraham sẽ nổ súng ở trận này, sau khi kết thúc chuỗi 4 trận liên tiếp tịt ngòi bằng bàn thắng vào lưới Arsenal cách đây 3 ngày. Hỗ trợ cho Abraham trong chuyến hành quân tới làm khách của Brighton vẫn là Mount, Willian hoặc Hudson-Odoi, sau khi Christian Pulisic vừa bị đau ở gân khoeo.

Hàng công vẫn sẽ là nguồn sức mạnh chính của Chelsea ở trận này, khi mà hàng thủ vẫn bộc lộ nhiều hạn chế. Với tổng cộng 28 bàn thua kể từ đầu mùa, Chelsea đang là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất Top 4, gấp đôi số bàn thua của đội đầu bảng Liverpool. Bộ đôi trung vệ Kurt Zouma – Fikayo Tomori có thừa sức khỏe, nhưng lại non kinh nghiệm, khiến Chelsea nhiều phen thua đau.

Rất may là trung vệ Antonio Rudiger đã kịp bình phục chấn thương, giúp Chelsea có được bức tường vững chắc hơn ở trước mặt thủ thành Kepa Arrizabalaga. Ngoài ra cũng phải kể tới hậu vệ 19 tuổi Tariq Lamptey – cầu thủ vừa có trận ra mắt đội 1 Chelsea trong chiến thắng trước Arsenal. Tốc độ và sự đa năng của Lamptey, khi anh vừa có thể đá hậu vệ phải, vừa có thể đá tiền vệ phải sẽ giúp ích nhiều cho HLV Frank Lampard trong việc bố trí đội hình.

Đội hình dự kiến trận Brighton vs Chelsea

+ Brighton: Ryan; Montoya, Webster, Dunk, Burn; Bissouma, Propper; Trossard, Mooy, Jahanbakhsh; Maupay.

+ Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Palmieri; Kante, Jorginho, Kovacic; Mount, Hudson-Odoi, Abraham.

Link xem trực tiếp Brighton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 1/1

Trận cầu Brighton vs Chelsea diễn ra lúc 19h30 ngày 1/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết