Link xem trực tiếp Burnley vs Aston Villa 19h30 ngày 1/1/2020

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Aston Villa lúc 19h30 ngày 1/1/2020 tại vòng 21 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Aston Villa lúc 19h30 ngày 1/1/2020 tại vòng 21 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Burnley vs Aston Villa

Burnley và Aston Villa đang là hai kẻ cùng khổ. Họ từng có lúc rất an tâm về cuộc chiến trụ hạng nhưng thời gian qua, chuỗi trận đấu kém cỏi đã khiến cả hai trôi dần xuống đáy, đặc biệt là Aston Villa khi đội bóng này thậm chí còn bị tụt xuống vị trí thứ 18.

Tình cảnh của Burnley đỡ hơn đôi chút vì sau 2 trận thắng ở 4 trận gần đây, họ đang duy trì được khoảng cách 6 điểm so với nhóm rớt hạng. Nhưng nếu không sớm cải thiện phong độ, chắc chắn “vốn” của Burnley sẽ hết sạch và khi đó đội bóng này sẽ đối diện với cơn ác mộng thực sự.

Nếu so về tiềm lực thì Burnley không thể bì lại Aston Villa. Burnley vốn là CLB nhà nghèo ở Premier League trong nhiều năm qua, chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ từ các giải hạng dưới hoặc ngôi sao hết thời như Joe Hart hay Aaron Lennon. Trong khi đó Aston Villa với các ông chủ người Mỹ đã không tiếc tiền mua sắm hàng chục triệu bảng.

Tân binh của họ đều rất đắt giá so với mặt bằng chung tại Premier League. Bởi vậy nếu không thể trụ hạng, Aston Villa sẽ gây nên một nỗi thất vọng lớn.

Hôm nay, Aston Villa sẽ không có nhiều sự vắng mặt quan trọng khi những cầu thủ đang trị thương của họ như Steer, McGinn, Margett đều giữ vai trò không mấy quan trọng. Trong khi đó hai trường hợp bị đau nhẹ là Mings, Davis vẫn có thể ra sân.

Bên phía Burnley, khó khăn nhất là việc Lennon, cầu thủ hiếm hoi có thể gây đội biến của họ, đang để ngỏ cơ hội ra sân. Lennon đã bình phục chấn thương song thể lực bị hạn chế khiến cầu thủ 32 tuổi này khó đủ sức đá chính trước Aston Villa. Điều đó càng khiến cơ hội giành điểm của Burnley trước Aston Villa nhỏ đi trông thấy.

Đội hình dự kiến trận Burnley vs Aston Villa

+ Burnley: Nick Pope, Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Jeff Hendrick, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight Mcneil, Chris Wood, Ashley Barnes.

+ Aston Villa: Tom Heaton, Elmohamady, Targett, Konsa, Hause, El Ghazi, James Chester, Jota, Grealish, Lansbury, Wesley.

Link xem trực tiếp Burnley vs Aston Villa 19h30 ngày 1/1/2020

Trận cầu Burnley vs Aston Villa diễn ra lúc 19h30 ngày 1/1/2020 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết