Link xem trực tiếp Burnley vs Man City 03h15 ngày 4/12

Thứ Tư, ngày 04/12/2019 - 02:15
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Man City lúc 03h15 ngày 4/12 tại vòng 15 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Burnley vs Man City lúc 03h15 ngày 4/12 tại vòng 15 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Burnley vs Man City

Với khoảng cách 11 điểm, Man City đang ngày một hụt hơi ở cuộc đua vô địch. Bây giờ, ngoài việc phải thắng tối đa số trận, Man City cũng cần Liverpool liên tục sa sút dẫn đến việc mất điểm trong giai đoạn còn lại.

Đó là điều rất khó xảy ra. Nên nhớ rằng đoàn quân HLV Juergen Klopp chỉ để mất 2 điểm sau 14 vòng đấu ở mùa giải này. Tính xa hơn, The Kop chỉ để mất 13 điểm ở 23 trận đấu đỉnh cao gần đây tại Ngoại hạng Anh, dù có một chút lo lắng cho họ là hàng thủ không giữ sạch lưới kể từ ngày 28/9.

Có một chút thuận lợi cho Man xanh là lịch thi đấu trong giai đoạn tháng 12 của Liverpool là rất căng. Họ phải đối mặt với 9 trận đấu trong 4 giải đấu, bao gồm cả chuyến đi tới Qatar để chơi 2 trận đấu tại FIFA Club World Cup. Đội hình phải di chuyển nhiều, trong khi vẫn còn tới 5 mặt trận là trở ngại cực lớn với Liverpool. Tuy nhiên đội hình của họ lại rất có chiều sâu.

Thậm chí xanh cũng kém hơn ở chiều sâu đội hình nếu so với Liverpool. Hàng thủ của họ liên tục phải ra sân trong cảnh chắp vá sau chấn thương của Laporte cùng phong độ sa sút của Otamendi. Hàng công cũng thiếu người khi Sane và Aguero dính chấn thương, bên cạnh đó Mahrez trận hay trận dở nên không thể trở thành lựa chọn đáng tin cậy trong bối cảnh đội nhà gặp khó khăn về lực lượng.

Minh chứng là hôm nay, Man xanh tiếp tục mất Aguero, Sane, Laporte và Zinchenko vì chấn thương. Đội hình của họ sẽ tiếp tục chắp vá với Mendy đá cánh trái, Fernandinho đá trung vệ và có thể Foden sẽ đá chính thay David Silva.

Tiếp đón Manchester City trong tình cảnh đối thủ đang gặp khó khăn về phong độ lẫn lực lượng, chắc chắn Burnley có lý do để tin vào việc giành được ít nhất 1 điểm khi được đá sân nhà.

Đội hình dự kiến trận Burnley vs Man City

+ Man City: Ederson, Cancelo, Fernandinho, Stones, Mendy, Guendogan, Rodrigo, Foden, Bernardo Silva, Jesus, Riyad Mahrez.

+ Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, McNeil, Cork, Westwood, Rodriguez, Hendrick, Barnes.

Link xem trực tiếp Burnley vs Man City 03h15 ngày 4/12

Trận cầu Burnley vs Man City diễn ra lúc 03h15 ngày 4/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết