Link xem trực tiếp Hà Lan vs Estonia 02h45 ngày 20/11

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Hà Lan vs Estonia lúc 02h45 ngày 20/11 tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Hà Lan vs Estonia lúc 02h45 ngày 20/11 tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Hà Lan vs Estonia

Hà Lan mạnh hơn rất nhiều trước Estonia và lần này họ còn được làm chủ nhà. Bởi vậy một thắng lợi là kết cục dễ đoán với họ. Trong trận lượt đi, dù đá sân khách nhưng Hà Lan vẫn nã vào lưới Estonia 4 bàn. Trận lượt về này, sẽ có nhiều thay đổi khi một số trụ cột của Hà Lan không thể góp mặt do chấn thương.

Trung vệ Virgil van Dijk vừa xin rút lui khỏi đội tuyển vì lý do cá nhân và LĐBĐ Hà Lan đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên điều đó không còn quá quan trọng nữa bởi Hà Lan không còn nhiều mục tiêu và người thay thế Van Dijk cũng rất chất lượng, đó là trung vệ Stevan de Vrij của Inter.

Trên hàng công, Ryan Babel cũng không thể bình phục vì chấn thương trong trận đấu mới nhất. Bên cạnh anh, Memphis Depay chưa thể ra sân vì bị đau nhẹ. Đó là lý do giúp HLV Koeman có điều kiện thử nghiệm những vị trí mới khi Luuk de Jong, Quincy Promes và đặc biệt là Myron Boadu sẽ được sử dụng. Bên cạnh đó, cơ hội cũng được trao cho Calvin Stengs.

Hai tài năng trẻ này đang khoác áo CLB AZ Alkmaar và sự bùng nổ của họ giúp đội bóng bay cao với vị trí thứ nhì trên BXH giải VĐQG. Dù 18 tuổi song Boadu đã dịp ghi tới 8 bàn chỉ sau 11 lần ra sân từ đầu mùa. Trong khi đó Stengs cũng góp 4 bàn 6 pha kiến tạo sau 12 trận tại giải VĐQG Hà Lan. Không những thế còn là 5 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo ở Europa League.

Ngoài ra Hà Lan cũng có sự trở lại của Georginio Wijnaldum khi tiền vệ của Liverpool không xuất hiện bất cứ phút nào ở trận đấu với Bắc Ireland. Anh sẽ trở lại sân với phong độ sung mãn nhất. Nên nhớ Wijnaldum cũng là một nơi cung cấp bàn thắng đều đặn cho Hà Lan khi anh là người ghi bàn ở trận thắng Belarus, thắng Đức tại vòng loại vừa qua.

Đội hình dự kiến trận Hà Lan vs Estonia

+ Hà Lan: Cillessen, Veltman, De Vrij, De Ligt, Blind, De Jong, Wijnaldum, Van de Beek, Promes, Weghorst, Luuk de Jong

+ Estonia: Lepmets, Pikk, Tamm, Mets, Baranov, Antonov, Liivak, Vassiljev, Ainsalu, Kams, Sappinen

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Estonia 02h45 ngày 20/11

Trận cầu Hà Lan vs Estonia diễn ra lúc 02h45 ngày 20/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV, Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-ha-lan-vs-estonia-16410848

Soi kèo trận đấu

https://bongda365.news/soi-keo-tran-dau-ha-lan-vs-estonia-ngay-20-11-vong-loai-euro-2020

Bình luận bài viết