Link xem trực tiếp Liverpool vs Sheffield United 03h00 ngày 3/1

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Sheffield United lúc 03h00 ngày 3/1 tại vòng 21 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Sheffield United lúc 03h00 ngày 3/1 tại vòng 21 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Liverpool vs Sheffield United

Cho đến giai đoạn này của mùa giải, Liverpool vẫn chưa một lần phải nếm mùi thất bại. Sau 19 trận đã đấu, họ thắng đến 18 và chỉ mới 1 lần mất điểm. Đó là trận hoà trước Man United.

Trận thắng trước Wolverhampton chứng tỏ rằng ở mùa giải này, không đối thủ nào có thể cản bước đường tiến đến ngai vàng của họ. Wolves từng hạ Man City, từng cầm hòa Man United song trước Liverpool, dù rất nỗ lực song họ vẫn phải cúi đầu lùi bước.

Đây là màn đối đầu của hai đội bóng vừa duy trì phong độ tốt, lại vừa có lực lượng rất ổn. Đội hình của đội khách trong trận đấu tại Anfield sẽ không có quá nhiều sự sứt mẻ. Cầu thủ duy nhất của Sheffield đang gặp vấn đề là John Lundstram. Hiện vẫn chưa rõ khả năng ra sân của cầu thủ này trong chuyến hành quân đến sân Anfield.

Còn với Liverpool, lực lượng quá dày và các cầu thủ đều đạt phong độ cao giúp HLV Klopp dễ dàng xoay vòng. Hôm nay, nhiều khả năng Alexander-Arnold sẽ được nghỉ ngơi để tạo điều kiện cho lão tướng James Milner quán xuyến hành lang phải. Alexander-Arnold đã lộ rõ vẻ đuối sức trong hiệp 2 trận gặp Wolves khi liên tục bị đối thủ khoan cánh của mình. Và bây giờ, hậu vệ trẻ này sẽ được nghỉ ngơi để lấy lại thể lực.

Chắc chắn HLV Klopp sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất khi 1 tháng tới, Liverpool của ông sẽ trải qua chặng đường gian nan nhất trong năm. Sau khi gặp Sheffield United, thử thách sẽ đến với họ bằng chuyến đón tiếp Everton ở FA Cup, sau đó là một mạch 3 trận đấu căng thẳng với Tottenham, Man United và Wolves, 3 đối thủ cực kỳ khó nhằn với The Kop.

Vì thế ngoài các trường hợp chấn thương của Lovren, Jole Matip, có thể Liverpool sẽ để Salah hoặc Firmino ngồi ngoài trước Sheffield United.

Đội hình dự kiến trận Liverpool vs Sheffield United

+ Liverpool: Alisson, James Milner, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Robertson, Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Sadio Mane, Roberto Firmino, Xherdan Shaqiri, Origi.

+ Sheffield United: Dean Henderson, Jack OConnell, John Egan, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, Oliver Norwood, Besic, George Baldock, Lys Mousset, David McGoldrick

Link xem trực tiếp Liverpool vs Sheffield United 03h00 ngày 3/1

Trận cầu Liverpool vs Sheffield United diễn ra lúc 03h00 ngày 3/1 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết