Link xem trực tiếp Heerenveen vs Roda JC 01h45 ngày 18/12

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 00:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Heerenveen vs Roda JC lúc 01h45 ngày 18/12 tại Cúp Quốc gia Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Heerenveen vs Roda JC lúc 01h45 ngày 18/12 tại Cúp Quốc gia Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Heerenveen vs Roda JC

Heerenveen có đội hình không phải là dày. Bộ khung đá chính thường xuyên được sử dụng trong thời gian qua khiến những Ejuke, Odgaard hay Veerman… tỏ ra đuối sức và hệ quả là Heerenveen vừa thúc thủ 1-2 trên sân nhà trước Willem II ở trận đấu cuối tuần qua. Vì thế khi gặp Roda JC, những cầu thủ trụ cột trên sẽ được thay thế bằng những cầu thủ trẻ hơn.

Chắc chắn Heerenveen sẽ không muốn tiếp tục thua, dù hôm nay họ sẽ phải cất nhiều vị trí trụ cột trên băng ghế dự bị. Lần lượt những Ejuke, Odgaard, Floranus, Faik, Van Bergen hay Veerman sẽ ngồi ngoài trận này, qua đó nhường chỗ cho đội hình dự bị gồm Brujin, Dreyer, Van der Heide… có cơ hội ra sân.

Và quan trọng nhất là khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu. Có thể anh vẫn ngồi ghế dự bị để Woudenberg đá chính, nhưng trong một thời điểm nào đó cầu thủ người Việt Nam có thể được ra sân. Ở mặt trận Cúp Quốc gia, lại trước đối thủ quá yếu như Roda JC, đây là thời điểm thích hợp để Văn Hậu được trải nghiệm cảm giác thi đấu đỉnh cao.

HLV Jansen của Heerenveen cũng đã khẳng định về khả năng này. Tuy nhiên ông chỉ xác nhận thời điểm để Hậu ra sân là đầu năm 2020. Với chỉ vài ngày tập luyện khi trở lại đội bóng mới, có lẽ Hậu sẽ khó có cơ hội thi đấu nhiều. nhưng nếu Heerenveen tạo ra khoảng cách an toàn trước Roda JC, rất có thể khác biệt sẽ xảy ra.

Đội hình dự kiến trận Heerenveen vs Roda JC

+ Heerenveen: Warner Hahn, Doke Schmidt, Daniel Hoegh, Kik Pierie, Lucas Woudenberg, Yuki Kobayashi, Ben Rienstra, Van der Heide, Van Amersfoort, Dreyer, Sam Lammers.

+ Roda JC: Tom Muyters, Ugbo, Werker, Jensen, Robert Klassen, Cotan, Croux, Livio Milts, Nicky Souren, Mart Remans, Ivan Prtajin.

Link xem trực tiếp Heerenveen vs Roda JC 01h45 ngày 18/12

Trận cầu Heerenveen vs Roda JC diễn ra lúc 01h45 ngày 18/12 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết