Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton lúc 02h45 ngày 17/12

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Brighton lúc 02h45 ngày 17/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Brighton lúc 02h45 ngày 17/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Crystal Palace vs Brighton

Crystal Palace đang là một trong những đội bóng có phong độ tệ bậc nhất giải Ngoại hạng Anh thời điểm này. Bởi trong 8 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Roy Hodgson chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng. Cũng chính bởi chuỗi thành tích kém cỏi đó mà Crystal Palace từ một đội bóng đứng ở nửa trên BXH, thì nay đã tụt xuống thứ 11.

Nếu để thua trong trận đấu này, thầy trò Roy Hodgson sẽ còn bị chính Brighton vượt qua trên BXH Premier League. Một viễn cảnh chẳng lấy gì làm sáng sủa, nhưng lại hoàn toàn có thể xảy ra với Crystal Palace ở thời điểm hiện tại. Bởi mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Selhurst Park dường như đang mất thiêng khi chứng kiến thầy trò Roy Hodgson thua 3/4 trận gần nhất.

Ngoài ra, Roy Hodgson còn không có được lực lượng tốt nhất cho trận này, khi mà danh sách chấn thương của Crystal Palace vẫn còn vài cái tên quan trọng như Joel Ward, Scott Dann hay Jeffrey Schlupp. Trong đó, tiền vệ Mamadou Sakho cũng không thể ra sân ở trận này vì án treo giò. Đây đều là những mất mát lớn của Crystal Palace, trực tiếp ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng thời gian qua.

Việc Jeffrey Schlupp không thể ra sân do chấn thương cơ, cùng với đó là Patrick van Aanholt đang bị đau đẩy HLV Roy Hodgson vào tình cảnh khó khăn, khi mà vị trí hậu vệ trái có thể trở thành tử huyệt của Crystal Palace. Mất hai cầu thủ quan trọng đó buộc cựu HLV trưởng ĐT Anh phải sử dụng Jairo Riedewald – hậu vệ 23 tuổi gia nhập Crystal Palace từ năm 2017, nhưng tới nay mới có vỏn vẹn 13 lần ra sân.

Về phần đội khách Brighton, HLV Graham Potter sẽ mất 3 cầu thủ cho trận đấu này. Tuy nhiên, trong số 3 cái tên không thể ra sân, gồm José Izquierdo, Solly March và Dale Stephens, thì chỉ có người cuối cùng đóng vai trò quan trọng với Brighton. Dale Stephens bị treo giò sau khi lĩnh đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. Nếu Izquierdo và March đều chỉ là những phương án dự bị, thậm chí Izquierdo còn chưa được ra sân trận nào ở mùa này, thì mất Stephens sẽ là tổn thất lớn với Brighton.

Đội hình dự kiến trận Crystal Palace vs Brighton

+ Crystal Palace: Guaita; Kelly, Tomkins, Cahill, Riedewald; Townsend, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Zaha; Ayew.

+ Brighton: Ryan; Alzate, Webster, Dunk, Burn; Propper, Bissouma, Mooy; Gross; Maupay, Connolly.

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton lúc 02h45 ngày 17/12

Trận cầu Crystal Palace vs Brighton diễn ra lúc 02h45 ngày 17/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết