Link xem trực tiếp Inter Milan vs Barcelona 03h00 ngày 11/12 

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Inter Milan vs Barcelona lúc 03h00 ngày 11/12 tại bảng F Champions Leaguemùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Inter Milan vs Barcelona lúc 03h00 ngày 11/12 tại bảng F Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Inter Milan vs Barcelona

Inter Milan đang đứng trước trận cầu sinh tử. Họ phải giành trọn 3 điểm trước Barca và mong Dortmund mất điểm trước Slavia Praha thì mới có thể đi tiếp. Nhưng rất may mắn cho Inter Milan là đối thủ hôm nay của họ cũng chẳng còn động lực.

Trận đấu trên đất Italia, các vị khách sẽ vào trận với tư tưởng thoải mái do Barca đã chắc chắn đứng đầu bảng F. Cũng như Inter Milan, lực lượng của Barca không thể gọi là dày, trong khi khoảng cách giữa đội hình đá chính và dàn cầu thủ dự bị vẫn còn rất xa nhau.

Đó là lý do mà HLV Valverde sẽ chỉ đạo các cầu thủ đá vừa phải để giữ sức cho chặng đường dài phía trước. Dù rất mệt mỏi song những Messi, Suarez, Pique… vẫn phải cày ải suốt từ đầu mùa. Đó là lý do cho phép họ có thể không cần chơi hết 100% khả năng khi gặp Inter.

Hôm nay, Inter Milan phải quyết chiến để hy vọng có thể giành tấm vé đi tiếp. Ngoài điểm tựa sân nhà, Inter Milan còn có chút hy vọng khi đối thủ của họ đã chắc chắn nhất bảng nên coi trận cuối là thủ tục. Barca trận này sẽ vắng Ousmane Dembele do chấn thương dài ngày. 

Ngoài ra, Nelson Semedo cũng không thể góp mặt ở trận đấu này vì bị đau nhẹ. Có thể anh sẽ vào sân song cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút vẫn là rất bé. Bên phía đội chủ nhà, họ cũng vắng một vài cái tên do chấn thương. Trong đó đáng lo ngại nhất có lẽ là tiền vệ sáng tạo Sensi. Ngoài ra, thể lực bị bào mòn cũng khó cho phép Gagliadini và Barella khó có thể ra sân trong lần đối đầu này.

Thay thế Sensi hay Barella sẽ là Vecino và Valero, các cầu thủ kém hơn ở khả năng bùng nổ trong những thời điểm quyết định. Với tương quan lực lượng giữa hai bên, xem ra sẽ là một trận đấu khá cân bằng, và kết quả của nó sẽ chỉ được định đoạt bằng những thời khắc ngôi sao. Trong số những Messi, Lukaku hay Griezmann, ai sẽ lên tiếng vào đêm nay? 

Đội hình dự kiến trận Inter Milan vs Barcelona

Inter Milan: Handanovic, Godin, Milan Skriniar, De Vrij, Candreva, Valero, Bronzovic, Vecino, Lukaku, Politano, Lautaro Martinez.

Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Firpo, Umtini, Lenglet, Rakitic, Vidal, Alena, Messi, Griezmann, Perez.

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Barcelona 03h00 ngày 11/12 

Trận cầu Inter Milan vs Barcelona diễn ra lúc 03h00 ngày 11/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết