Link xem trực tiếp Leicester vs Aston Villa 03h00 ngày 9/1 

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal  Palace vs Leicester lúc 21h00 ngày 3/11 tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal  Palace vs Leicester lúc 21h00 ngày 3/11 tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Aston Villa 

Trận đấu với Aston Villa vào lúc 03h00 ngày 9/1 ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn sẽ là trận thứ 3 liên tiếp chân sút Kelechi Iheanacho được ra sân cho Leicester. Từ chỗ là kẻ sưởi ấm băng ghế dự bị, tiền đạo người Nigeria đang đứng trước cơ hội tỏa sáng mà HLV Brendan Rodgers trao cho anh.

 

Đã 23 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, chân sút chủ lực Jamie Vardy không có tên trong danh sách đăng ký của Leicester. Có nhiều lý do để HLV Rodegers cho phép tiền đạo số một của mình ngồi ngoài, trong đó có cả việc Vardy đang bị chấn thương nhẹ.

Việc Vardy vắng mặt đã trao cơ hội vào sân cho Iheanacho. Cựu tiền đạo Man City trước đó mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League mùa này và 2 lần góp mặt tại Cúp Liên đoàn. Cảm giác thi đấu, bản năng trước khung thành của anh, vì thế, bị đặt dấu hỏi khá lớn.

Nhưng Ihaenacho đã cho thấy, anh vẫn chưa quên cách kết liễu đối thủ. Chính tiền đạo 23 tuổi này là người mở màn cho thắng lợi 2-1 trước West Ham hôm 28/12. Đó là trận đầu tiên Ihaenacho được vào sân kể từ ngày 14/12 và mới là lần thứ 4, anh có cơ hội thi đấu ở Premier League mùa này.

Tất nhiên, 1 bàn là quá ít để khẳng định điều gì. Bản thân Ihaenacho sau đó cũng im tiếng ở trận đấu với Newcastle dù các đồng đội của anh đã ghi tới 3 bàn để đem về thắng lợi 3-0. Thế nên, tiền đạo này đang rất khát khao hướng tới trận gặp Aston Villa ở bán kết Cúp Liên đoàn.

Trước một đối thủ vốn có hàng phòng ngự thuộc loại kém nhất Premier League (Aston Villa đã lọt lưới 37 bàn/21 trận, đứng thứ 3 về số bàn  thua tại giải Ngoại hạng Anh mùa này), Ihaenacho sẽ có nhiều cơ hội bắn phá hơn.

Bản thân Ihaenacho cũng khá có duyên với mành lưới Aston Villa. Trong 4 lần đụng độ đối thủ này trước đây (cả ở màu áo Man City), Ihaenacho đã ghi được 2 bàn và có 1 pha kiến tạo.

Nếu tái hiện được phong độ ấy khi chạm trán Aston Villa tại bán kết Cúp Liên đoàn lần này, tiền đạo người Nigeria hoàn toàn có thể sắm vai người hùng của Leicester. Biết đâu đấy, bàn thắng vào lưới Aston Villa (nếu có) còn mở ra một chương mới cho sự nghiệp của Ihaenacho. Rằng đã đến lúc anh được trân trọng hơn, thay vì làm nhiệm vụ đánh bóng băng ghế dự bị như thời gian qua.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Aston Villa 

+ Leicester: Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell; Perez, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes; Iheanacho

+ Aston Villa: Nyland; Konsa, Mings, Hause; Guilbert, Luiz, Nakamba, Taylor; Trezeguet, Kodjia, Grealish

Link xem trực tiếp Leicester vs Aston Villa 03h00 ngày 9/1 

Trận cầu Leicester vs Aston Villa diễn ra lúc 03h00 ngày 9/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng gii thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

Bình luận bài viết