Link xem trực tiếp Valencia vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 9/1

Thứ Năm, ngày 09/01/2020 - 01:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 9/1 tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Valencia vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 9/1 tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Valencia vs Real Madrid

Cũng giống như những trận đấu gần đây, Real Madrid sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Eden Hazard trong chuyến hành quân tới Saudi Arabia chinh phục danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha 2020. “Bom tấn” của Kền kền trắng trong mùa Hè 2019 vẫn đang phải dưỡng thương và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng tới, như theo thông báo mới đây của Real Madrid. Ngoài Hazard, HLV Zinedine Zidane cũng không thể sử dụng Marco Asensio ở trận này vì lý do tương tự. Tuy nhiên khác tới ngôi sao người Bỉ, Marco Asensio sẽ còn cần thêm tới 3 tháng nữa để hồi phục chấn thương gân khoeo.

Trong bức tranh không mấy sáng sủa về tình hình chấn thương của hai trụ cột Marco Asensio và Eden Hazard, HLV Zidane cũng được an ủi phần nào khi nhận được tin James Rodriguez, Marcelo và Lucas Vazquez đã quay trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương, dù khó có thể chinh chiến trên đất Saudi Arabia, nhưng nhiều khả năng sẽ sẵn sàng cho những trận đấu tới tại La Liga, khi Real Madrid liên tiếp đụng độ Sevilla rồi Atletico Madrid và trong tháng 2 tới là cuộc chạm trán Man City tại Champions League.

 → Xem thêm:

Chính vì vậy cho trận đấu với Valencia tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn sẽ phải đặt hy vọng vào những cựu binh lâu năm, đặc biệt phải kể tới Karim Benzema, chân sút khá có duyên với mành lưới của Bầy dơi, nhưng đang bị đau ở cơ. Sau tổng cộng 21 lần đối đầu trên mọi sân chơi, Benzema chỉ để thua Valencia vỏn vẹn 3 trận, giành tới 11 chiến thắng và 7 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Trong 21 lần đối đầu đó, Benzema xé lưới Valencia 8 lần và còn có thêm 3 pha kiến tạo để giúp đồng đội ghi bàn. Không ít người NHM Valencia chắc vẫn còn nhớ trận đấu vào tháng 4/2011, khi Bầy dơi đang bay cao ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga đã để thua Real Madrid tới 3-6 ngay trên sân nhà Mestalla, với Benzema ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Điều đặc biệt là mỗi khi Benzema ghi bàn hoặc kiến tạo, Real Madrid chưa từng thua Valencia.

Trong khi đó, Valencia lại mất trụ cột quan trọng nhất cho trận đấu với Real Madrid, khi tiền đạo Rodrigo không kịp bình phục chấn thương đầu gối, dính phải ở trận thắng Eibar hôm 4/1 vừa qua. Mất Rodrigo là tổn thất lớn với Valencia, bởi Bầy dơi không chỉ mất một cầu thủ khá am hiểu Real Madrid, mà còn mất luôn nguồn cung cấp bàn thắng và các ý tưởng tấn công. Kể từ đầu mùa giải, Rodrigo in dấu giày vào tới 14 bàn thắng của Valencia, bao gồm 4 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

Đội hình dự kiến trận Valencia vs Real Madrid

+ Valencia: Domenech; Wass, Gabriel, Garay, Gaya; Parejo, Kondogbia, Soler, Cheryshev; Gomez, Gameiro.

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Militao, Mendy; Valverde, Kroos, Modric; Rodrygo, Vinicius, Benzema.

Link xem trực tiếp Valencia vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 9/1

Trận cầu Valencia vs Real Madrid diễn ra lúc 02h00 ngày 9/1 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết