Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton & Hove Albion 22h00 ngày 30/11

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Brighton & Hove Albion lúc 22h00 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Brighton & Hove Albion lúc 22h00 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Liverpool vs Brighton & Hove Albion

Trở về sau khi hút chết ở Champions League, chắc chắn Liverpool đã rút ra được những bài học. Hôm nay khi tiếp Brighton, có lẽ họ không muốn điều đó tái hiện bằng việc tung ra những phương án tốt nhất như Alexander-Arnold trở lại hành lang phải, tiền vệ Milner sẽ phải lui về ghế dự bị để nhường chỗ cho một Oxlade-Chamberlain sung sức hơn và hiệu quả hơn ở khả năng tấn công.

Lúc này, chấn thương của Fabinho vẫn chưa tiến triển ổn nên nhiều khả năng HLV Juergen Klopp sẽ để cầu thủ người Brazil ngồi ngoài. Vấn đề đánh chặn ở hàng tiền vệ có lẽ sẽ được giải quyết bằng Wijnaldum, một phương án đa năng rất được lòng Klopp.

Nhìn chung cỗ máy vận hành của The Kop sẽ không bị ảnh hưởng nhiều sau khi thay thế một vài mắt xích, nhất là khi đối thủ Brighton không thật mạnh ở khả năng tấn công. Từ đầu mùa, Brighton ghi ít bàn thắng thứ 7 ở Premier League với chỉ 15 lần làm tung lưới đối phương.

Tình hình các “bệnh binh” tại sân Anfield sẽ không có nhiều thay đổi khi 3 cái tên chấn thương dài ngày là Joel Matip, Shaqiri cùng Nathan Clyne sẽ tiếp tục vắng mặt. Naby Keita đã bình phục nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ do thể lực chưa sung mãn. Thực ra 4 cái tên trên đều không còn giữ vai trò quan trọng ở Anfield nên sự vắng mặt của họ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch dụng quân của HLV Klopp.

Bên kia chiến tuyến, Brighton sẽ tiếp tục vắng cầu thủ có lối chơi giàu tốc độ là Izquierdo. Bên cạnh đó ngôi sao trẻ Connolly cũng chưa chắc thi đấu do vừa hồi phục chấn thương. Tuy nhiên họ lại đón chào sự trở lại của Lewis Dunk sau án treo giò 1 trận. Dunk phải nghỉ trận gặp Leicester và đó là một phần dẫn đến thất bại 0-2 của Brighton. Trận này Lewis Dunk sẽ lại cặp cùng đối tác ăn ý Duffy với hy vọng cản phá những đợt lên bóng nguy hiểm của Liverpool.

Đội hình dự kiến trận Liverpool vs Brighton & Hove Albion

+ Liverpool: Alisson, Lovren, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Salah, Roberto Firmino, Mane.

+ Brighton & Hove Albion: Ryan, Webster, Duffy, Lewis Dunk, Martín Montoya, Stephens, Propper, Mooy, March, Trossard, Maupay.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton & Hove Albion 22h00 ngày 30/11

Trận cầu Liverpool vs Brighton & Hove Albion diễn ra lúc 22h00 ngày 30/11được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết