Link xem trực tiếp Liverpool vs Napoli 03h00 ngày 28/11

Thứ Năm, ngày 28/11/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Napoli lúc 03h00 ngày 28/11 tại lượt trận thứ 5 bảng E Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs Napoli lúc 03h00 ngày 28/11 tại lượt trận thứ 5 bảng E Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Liverpool vs Napoli 

Giống như một kẻ đang trốn nợ đến lúc phải đi qua nhà chủ nợ, chuyến làm khách tới sân của Liverpool lúc này chẳng khác nào cực hình cho Napoli. Đội bóng Italia biết rằng, Liverpool sẽ giăng sẵn thiên la địa võng ở Anfield, đã mài sẵn gươm sắc để chờ báo thù cho thất bại 0-2 ở lượt đi trước Napoli.

Biết là lành ít dữ nhiều, nhưng xem ra Napoli cũng chẳng có phương kế nào để có thể đứng vững tại Anfield. Bởi phong độ của họ thời gian gần đây nhuốm màu thất vọng ghê gớm với số trận không thắng chiếm số lượng áp đảo. Và bởi, Napoli đã quá quen với những thất bại mỗi lần bay sang Anh làm khách.

Trong quá khứ, Napoli đã hành quân tới nước Anh 6 lần. Kết quả là 4 lần trong số đó, họ bị đánh bại, tơi tả không còn manh giáp. 2 lần còn lại, Napoli may mắn ra về với 1 điểm. Đáng sợ hơn, nỗi sợ sân khách không chỉ ám ảnh Napoli mỗi lần họ sang Anh.

Thực ra, cứ rời khỏi Italia là Napoli điêu đứng trước các đối thủ bên ngoài biên giới. 7 trận làm khách gần nhất ở các cúp châu Âu, Napoli chỉ thắng 1, còn lại họ hòa 3 và thua 3. Phong độ ấy tố cáo rằng, Napoli mới chỉ là gã trai ngổ ngáo làm loạn các sân chơi quốc nội. Ra khỏi “ngôi làng” Serie A, Napoli ngây thơ, bồng bột dễ dàng bị các đàn anh giàu kinh nghiệm ở châu Âu xỏ mũi.

Hình ảnh “trẻ trâu” ấy của Napoli hoàn toàn tương phản với phong độ sân nhà của Liverpool mỗi khi chạm trán các đội bóng Italia. Tính ra, Lữ đoàn Đỏ đã đón tiếp những CLB xứ mỳ ống 12 lần trên mặt trận châu lục. Kết quả là họ thắng 8, hòa 4 và chưa một lần thất bại.

Thành tích ấy sẽ là điểm tựa để Liverpool tiếp tục hướng đến một chiến thắng nữa trước người Ý. Một chiến thắng vừa giúp Lữ đoàn Đỏ báo thù cho thất bại lượt đi trước Napoli, vừa giúp họ sớm lấy vé vào vòng 1/8 và vừa tái khẳng định với châu Âu rằng, nhà vua của họ vẫn rất tự tin trên hành trình bảo vệ ngai vàng Champions League.

Đội hình dự kiến trận Liverpool vs Napoli 

+ Liverpool: Alisson; Robertson, Lovren, Van Dijk, Alexander-Arnold, Milner, Fabinho, 5Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane

+ Napoli: Meret; Rui, Koulibaly, Manolas, Di Lorenzo; Insigne, Zielinski, Ruiz, Callejon; Mertens, Milik

Link xem trực tiếp Liverpool vs Napoli 03h00 ngày 28/11 

Trận cầu Liverpool vs Napoli diễn ra lúc 03h00 ngày 28/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-liverpool-fc-vs-ssc-napoli-19323796

Soi kèo trận đấu 

https://bongda365.news/soi-keo-tran-dau-liverpool-vs-napoli-ngay-28-11-champions-league

Bình luận bài viết