Link xem trực tiếp Malaysia vs Thái Lan 19h45 ngày 14/11

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 18:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Malaysia vs Thái Lan lúc 19h45 ngày 14/11 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Malaysia vs Thái Lan lúc 19h45 ngày 14/11 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Malaysia vs Thái Lan

Thái Lan đang đứng đầu bảng G, trong khi Malaysia xếp thứ 4 và chỉ hơn được đội bóng bét bảng Indonesia. Nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp, Malaysia buộc phải hạ Thái Lan ở lần đụng độ này.

Các cầu thủ mang dòng máu hải ngoại của Malaysia chỉ ở mức trung bình, không nổi bật và điều đó khiến trong những thời khắc quan trọng, họ không thể trở thành chỗ dựa cho toàn đội. Nhưng họ cũng chẳng còn lựa chọn nào khác khi lực lượng cầu thủ nội là rất hạn chế.

Gặp Thái Lan, các cầu thủ “lai” của Malaysia tiếp tục được kỳ vọng, trong đó nổi bật nhất có lẽ là Mohamadou Sumareh. Tốc độ của cầu thủ gốc Gambia này chắc chắn sẽ khiến bộ tứ vệ chậm chạp và xoay trở kém của Thái Lan phải vất vả. Thái Lan cũng có các cầu thủ mang hai dòng máu nhưng những Manuel Bihr (gốc Đức), Elias Dolah (Thụy Điển) chưa để lại dấu ấn.

Đóng góp chính cho Thái Lan vẫn là những ngôi sao “nội” như Chanathip, Supachok hay Dangda. Nhưng lần làm khách trước Malaysia, Thái Lan có thể vắng Chanathip bởi cầu thủ này chưa bình phục chấn thương, trong khi Supachai Jaided nhiều khả năng không đá chính do phong độ giảm sút.

Ngoài ra Thitipan Puangchan, tiền vệ đang khoác áo Oita Trinita ở giải VĐQG Nhật Bản, cũng không hội quân lần này do chấn thương. Còn Adisak, tiền đạo chủ công của Thái Lan ở AFF Cup 2018, người đá hỏng quả phạt đền trước Malaysia, tiếp tục bị bỏ quên do phong độ kém. Thay thế anh là cầu thủ mới 17 tuổi, Suphanat Mueanta.

 Đội hình dự kiến trận Malaysia vs Thái Lan

+ Malaysia: Farizal Marlias, Matthew Davies, Mohd Aidil Zafuan, Shahrul Saad, La’Vere Corbin-Ong, Brendan Gan, Abdul Halim Saari, Mohamadou Sumareh, Syafiq Ahmad, Safawi Rasid, Norshahrul Idlan.

+ Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Nitipong Selanon, Manuel Bihr, Tanaboon Kesarat, Theerathon Bunmathan, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat, Eakkanit Punya, Sasalak Haiprakhon, Teerasil Dangda.

Link xem trực tiếp Malaysia vs Thái Lan 19h45 ngày 14/11

Trận cầu Malaysia vs Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11 được trực tiếp trên TrueSport. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết