Link xem trực tiếp Juventus vs Milan 02h45 ngày 11/11

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 01:45
4.3 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Milan lúc 02h45 ngày 11/11 tại vòng 12 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Milan lúc 02h45 ngày 11/11 tại vòng 12 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Milan

Dù đã thay HLV trưởng song Milan vẫn chưa thể tìm lại phong độ. Dưới thời Poli, họ mới thắng nổi 1 trận, dù đó chỉ là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng đang đứng đáy BXH là SPAL. Còn trận đấu mới nhất Milan lập tức trở về với sự bạc nhược khi thua 1-2 trước Roma.

Trong khi Milan đang sa sút trầm trọng, thua tới 4 trận từ đầu mùa thì Juventus thậm chí chưa thua trận nào từ đầu mùa này trên mọi đấu trường. Họ chỉ 3 lần mất điểm, trước Atletico Madrid, Fiorentina và Lecce. Những thời điểm khó khăn, các ngôi sao vẫn biết cách lên tiếng để giúp Juve giành chiến thắng. Mới nhất họ thắng Lokomotiv Moscow trong trận đấu mà một trận hòa cũng không phải là quá tệ với họ, nhưng những phút cuối Douglas Costa đã solo qua 3 hậu vệ đối phương để phối hợp cùng Higuain ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Trong khi đó Milan gần như mất mọi điểm tựa khi mọi trụ cột đều đánh mất mình. Cần biết rằng ở Milan bây giờ, thủ môn Donnarumma và HLV Pioli là những người quan trọng hơn cả trong việc định đoạt thành tích toàn đội. Thế mà cứ hễ gặp Juve, cả thuyền trưởng lẫn thủy thủ trẻ tài năng này lại lúng túng.

Trước trận đấu này, Poli cũng đối diện với những quyết định khó khăn do Musacchio, Castellejo đều dính chấn thương. Trong khi đó những Suso, Piatek hay Kessie không đạt phong độ tốt nhất.

Ngay cả thời hoàng kim, Milan cũng thường xuyên phải nhận trái đắng trước Juve, bởi vậy bây giờ khi đang khủng hoảng, càng khó khăn cho họ có thể giành điểm. Chắc chắn đối thủ truyền kiếp Juve sẽ không nương chân trước đối thủ áo đỏ-đen.

Juve cần chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng. Đội quân của HLV Maurizio Sarri sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ.

 Đội hình dự kiến trận Juventus vs Milan

+ Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro, Bernandeschi, Pjanic, Matuidi, Douglas Costa, Higuain, Ronaldo

+ Milan: Donnarumma, Rodriguez, Romagnoli, Duarte, Theo Hernandez, Kessie, Bennacer, Conti, Calhanoglu, Suso, Piatek

Link xem trực tiếp Juventus vs Milan 02h45 ngày 11/11

Trận cầu Juventus vs Milan diễn ra lúc 02h45 ngày 11/11 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết