Link xem trực tiếp Man City vs Shakhtar Donetsk 03h00 ngày 27/11

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng C Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng C Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs Shakhtar Donetsk

Man City chưa chính thức giành vé đi tiếp. Họ cần một chiến thắng nữa để đảm bảo ngôi đầu, hoặc cần ít nhất 1 điểm để có thể vượt qua vòng bảng. Nhất là với tâm thế của một đội bóng vừa gục ngã 2 trận liên tiếp, rõ ràng Man City muốn trở lại ấn tượng nhất có thể. Họ vừa đánh bại Chelsea và hôm nay, chắc chắn Man xanh sẽ hạ quyết tâm vùi dập Shakhtar Donetsk.

Hôm nay, Shakhtar Donetsk sẽ có đội hình gần như là mạnh nhất khi làm khách ở Etihad. Họ đón trở lại chủ công Taison, người vừa nghỉ trận đấu gần nhất với Lviv. Với 1 tuần được nghỉ ngơi hoàn toàn, chắc chắn Taison sẽ vào trận với thể lực sung mãn nhất để khoan phá hàng phòng ngự vốn chậm chạp và mong manh của Man City.

Trong khi đó, Man City lại mất chủ công Sergio Aguero do chấn thương. Tuy nhiên cũng an ủi cho họ khi được chào đón trở lại Bernardo Silva sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha phải ngồi ngoài trước Chelsea. Và trùng hợp thay, cả Silva lẫn Taison đều bị treo giò vì những sự kiện liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc.

Khác một chút là Taison dính thẻ do phản ứng tiêu cực với những lời lẽ miệt thị anh phải nhận từ CĐV Dynamo Kiev còn Bernardo Silva bị BTC Premier League phạt do đăng tút miệt thị màu da Benjamin Mendy trên Twitter. Dù rằng Mendy rất vui vẻ với điều này vì cả hai đều là bạn thân nhưng hành động của Silva vẫn bị “sờ gáy” với án treo giò ở giải quốc nội.

Ngoài 3 chấn thương quen thuộc của Sane, Zinchenko và Laporte, Man City đều có những quân bài quan trọng nhất. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola sẽ xoay vòng một vài vị trí bởi trước mắt ông và các học trò sẽ là chuỗi marathon căng thẳng trước kỳ Giáng sinh và năm mới.

 Đội hình dự kiến trận Man City vs Shakhtar Donetsk

+ Man City: Ederson, Cancelo, Otamendi, Stones, Mendy, Rodri, Guendogan, Foden, Sterling, Jesus, Mahrez.

+ Shakhtar Donetsk: Pyatov; Dodo, Kryvtsov, Khocholava, Ismaily; Patrick, Stepanenko; Tete, Kovalenko, Taison; Boryachuk

Link xem trực tiếp Man City vs Shakhtar Donetsk 03h00 ngày 27/11

Trận cầu Man City vs Shakhtar Donetsk diễn ra lúc 03h00 ngày 27/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-manchester-city-vs-fc-shakhtar-donetsk-19323746

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết