Link xem trực tiếp Man United vs Tottenham 02h30 ngày 5/12

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 01:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Tottenham lúc 02h30 ngày 5/12 tại vòng 15 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Tottenham lúc 02h30 ngày 5/12 tại vòng 15 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Tottenham

Màn đụng độ giữa Tottenham và Man United ở vòng 15 hứa hẹn là một trận đấu cảm xúc. Và rõ ràng, Mourinho cũng muốn cho thấy rằng khi đối đầu trực tiếp thì ông hoàn toàn trên cơ Ole Solskjaer, người vốn kém ông hoàn toàn về danh hiệu, kinh nghiệm lẫn tên tuổi. Sẽ có nhiều điều cần làm từ phía hai đội, dù phong độ của họ là trái ngược. Tuy nhiên có một điểm chung là hai đội đều rất tệ ở khả năng phòng ngự.

Man United đá 3 trận gần nhất thì thủng lưới tới 7 lần. Con số bên phía Tottenham cũng tương đương với 3 trận liền thủng lưới 2 lần mỗi trận, trong đó có 2 lần họ dẫn trước tới 3-0 nhưng cuối cùng lại sống trong sợ hãi khi bị đối phương ghi liền 2 bàn.

Nguyên nhân phần lớn vì sự rời rạc trong khâu phối hợp giữa các vị trí, và cũng là bởi chấn thương. Hôm nay, Tottenham tiếp tục vắng thủ thành Hugo Lloris vì bị gãy tay, trong khi cơ hội ra sân của Vertongen vẫn bị bỏ ngỏ. Ngoài ra hậu vệ trẻ Foyth cũng chưa chắc kịp bình phục.

Bên hành lang trái, hậu vệ đa năng Ben Davies chưa thể bình phục chấn thương. Những trường hợp vắng mặt đó khiến áp lực sẽ lại đặt lên vai bộ tứ vệ cùng hai tiền vệ trung tâm có nhiệm vụ lo phòng ngự là Eric Dier và NDombele.

Bên kia chiến tuyến, tình hình cũng chẳng khá hơn khi Eric Bailly tiếp tục nghỉ dài ngày. Nemanja Matic chưa hẹn ngày trở lại còn Luke Shaw đang bị đặt dấu hỏi về thể lực. Đó là chưa kể tới chấn thương của cầu thủ trẻ Fosu Mensah, Diego Dalot và McTominay. Tình hình còn khó khăn hơn với Quỷ đỏ khi Marcos Rojo bị đau và chưa hẹn ngày tái xuất. Với một hàng thủ chắp vá như vậy, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn trước hàng công đang vào guồng của Spurs.

Tệ hơn nữa là ở hàng công, Man United vắng thêm Anthony Martial do chấn thương mới gặp. Điều đó khiến áp lực đè nặng lên vai hai mũi công còn lại là Daniel James và Marcos Rashford.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Tottenham

+ Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Jones, Young, Fred, Lingard, James, Rashford, Mata.

+ Tottenham: Gazzaniga, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Danny Rose, Eric Dier, Ndombele, Sissoko, Alli, Heung-min Son, Harry Kane.

Link xem trực tiếp Man United vs Tottenham 02h30 ngày 5/12

Trận cầu Man United vs Tottenham diễn ra lúc 02h30 ngày 5/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết