Link xem trực tiếp M’gladbach vs Bayern lúc 21h30 ngày 07/12

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu M’gladbach vs Bayern lúc 21h30 ngày 07/12 tại vòng 14 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu M’gladbach vs Bayern lúc 21h30 ngày 07/12 tại vòng 14 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận M’gladbach vs Bayern

Trong những ngày tháng cuối cùng của năm 2019, Bayern liên tiếp phải đụng độ những đội bóng mạnh, ở cả đấu trường trong nước lẫn sân chơi châu lục. Đó đều là những trận đại chiến có ảnh hưởng lớn tới việc thành – bại của Bayern trong mùa giải này. Hơn lúc nào hết, Hùm xám xứ Bavaria cần phải thể hiện được bản lĩnh trong thời điểm này.

Về phần HLV tạm quyền Hansi Flick, những trận đấu trong thời gian này cũng là cơ hội để ông ghi điểm với BLĐ Bayern. Hợp đồng của Flick với Bayern chỉ có thời hạn tới cuối mùa giải này, và đang có tin đội bóng Đức hiện đã liên hệ với Mauricio Pochettino cùng Arsene Wenger cho chiếc ghế HLV trưởng. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel cũng có thể hồi hương dẫn dắt Bayern nếu ông không thể giúp PSG đăng quang tại Champions League mùa này.

Trong thử thách gần nhất tại vòng 13 Bundesliga, thầy trò Hansi Flick đã để thua 1-2 trước Leverkusen, trong một trận đấu mà NHM phải bất ngờ trước sự kém cỏi của Hùm xám. Cùng với đó là việc M’gladbach đánh bại Freiburg trong trận đấu muộn, khiến khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 4 điểm.

Chạm trán M’gladbach vào thời điểm này, vì vậy, không phải quá thích hợp với Bayern. 3 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, mỗi trận M’gladbach đều ghi tối thiểu 2 bàn. Nếu ở Bayern, Robert Lewandowski là nguồn cung cấp bàn thắng chính với 16 pha lập công kể từ đầu mùa và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, thì ở M’gladbach, nhiệm vụ ghi bàn được san sẻ cho nhiều cầu thủ, từ Herrmann, Embolo cho tới Thuram…

Chính vì vậy, M’gladbach sở hữu trong tay nhiều giải pháp tấn công, nhiều cách tiếp cận cần môn đối thủ mà không lo bị bắt bài. Khả năng công – thủ của M’gladbach hiện đều tốt, khi họ cũng là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ nhì giải đấu, với 15 bàn thua kể từ đầu mùa, chỉ kém mỗi Wolfsburg (13 bàn thua).

Những yếu tố trên đã làm nên sức mạnh cho M’gladbach ở mùa giải này để giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng. Những năm tháng hào hùng trong lịch sử CLB lại đang được Thuram và đồng đội tái hiện, và cho dù mùa giải còn rất dài, cho dù Bayern vốn là vua đua đường trường, thì với thành tích hiện tại NHM M’gladbach cứ vui đi đã…

 Đội hình dự kiến trận M’gladbach vs Bayern

+ M’gladbach: Sommer; Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini; Zakaria, Neuhaus; Thuram, Benes, Herrmann; Embolo.

+ Bayern: Neuer; Pavard, Martinez, Alaba, Davies; Kimmich; Coman, Goretzka, Thiago, Gnabry; Lewandowski.

Link xem trực tiếp M’gladbach vs Bayern lúc 21h30 ngày 07/12

Trận cầu M’gladbach vs Bayern diễn ra lúc 21h30 ngày 07/12 được trực tiếp trên FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết