Link xem trực tiếp Juventus vs Cagliari 21h00 ngày 6/1

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Cagliari lúc 21h00 ngày 6/1 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Cagliari lúc 21h00 ngày 6/1 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Cagliari

Cagliari đang nổi lên ở mùa giải này khi họ vượt mặt những Milan hay Napoli để có một vị trí trong top 6. Vị trí họ có được như hiện tại chủ yếu nhờ sự bùng nổ hồi đầu mùa, khi Cagliari trải qua 10 trận liền không thua, trong đó thắng tới 7 tại Serie A. Tuy nhiên thời gian tới, Cagliari sẽ phải cải thiện hàng thủ khi họ có hàng phòng ngự tệ nhất top 8 đội đầu bảng. Thống kê của Cagliari là 23 lần thủng lưới.

Có chăng, họ có vị trí an toàn như hiện tại là nhờ hàng công vẫn đang duy trì phong độ nổ súng đều đặn, trong đó nổi bật là song sát Giovanni Simeone – Joao Pedro, những người đã cùng nhau ghi tới 16 bàn thắng. Hôm nay, những Bonucci, Alex Sandro hay De Ligt sẽ phải rất cẩn thận với bộ đôi này của Cagliari.

Tuy nhiên nếu nhìn vào lịch sử thì Juventus không phải quá lo lắng. Trong 10 trận làm khách gần đây trên sân Allianz, Cagliari chỉ thắng nổi 1, hòa 3 và thua tới 6. Trong đó, 6/10 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Cagliari thua 2.

Còn ở 20 trận đối đầu đã qua thì Juventus thắng 15, hòa 3 và chỉ thua 2. Đặc biệt, nếu tính 4 lần đối đầu gần nhất Juventus thắng 4. Sự chênh lệch ấy cho thấy Juve vẫn là con “ngáo ộp” của Cagliari.

Hôm nay, Juve còn đón nhiều tin vui từ đội hình. Thủ môn Wojciech Szczesny đã trở lại sau chấn thương và sẽ bắt chính trở lại thay thế đàn anh Gigi Buffon. Trong khi đó, án cấm thi đấu 3 trận của Rodrigo Bentancur (thẻ đỏ ở trận gặp Lazio mới đây) mang đến cho Adrien Rabiot một cơ hội tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong khi Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo vẫn sung sức. Ngoài ra, ca chấn thương duy nhất của Juve chỉ là Giorgio Chiellini. Tuy nhiên thời gian qua, De Ligt đã thay thế rất tốt vị trí của người đàn anh.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Cagliari

+ Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Ramsey, Miralem Pjanic, Matuidi, Higuain, Dybala, Cristiano Ronaldo.

+ Cagliari: Rafael, Klavan, Lykogiannis, Pisacane, Pinna, Luca Cigarini, Nahitan Nandez, Marko Rog, Radja Nainggolan, Simeone, Joao Pedro.

Link xem trực tiếp Juventus vs Cagliari 21h00 ngày 6/1

Trận cầu Juventus vs Cagliari diễn ra lúc 21h00 ngày 6/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết