XÁC NHẬN: Messi đã quyết định ở lại Barca

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 19:59
2.8 /5 của 46 đánh giá

“Lionel Messi đã ra quyết định ở lại Barca”, thông tin trên được xác nhận bởi nhà báo Achraf Ben Ayad của beIN Sports. Dù chưa phải thông tin chính thức những rõ ràng đây là tin mừng với các cule.

Tương lai của Lionel Messi ở Barcelona vẫn là dấu hỏi lớn. Hiện tại, hợp đồng giữa siêu sao người Argentina và Barca chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6 tới. Mùa hè năm ngoái, anh  đã đòi dứt áo ra đi nhưng sau đó chấp nhận ở lại sân Nou Camp để tránh cuộc chiến pháp lý.

Messi vẫn chưa quyết định sẽ ký hợp đồng mới với Barca hay sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. Những động thái gần đây của M10 luôn là đề tài quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Việc đội trưởng của Barca được cho nghỉ trận cuối cùng của mùa giải khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Achraf Ben Ayad và Reshad Rahman tiết lộ thông tin quan trọng liên quan đến Messi

Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo Achraf Ben Ayad của beIN Sports đã mang tin vui đến với các cule khi xác nhận Messi đã ra quyết định ở lại Barcelona. Cụ thể trên Twitter, Ben Ayad đăng tải dòng trạng thái: "Lionel Messi quyết định tiếp tục ở Barcelona. Mối quan hệ của anh ấy với câu lạc bộ Catalan vẫn sẽ tiếp tục."

→ Xem thêm: Lịch Laliga

Không chỉ có Achraf Ben Ayad, Reshad Rahman – một cây viết thạo tin về Barcelona cũng xác nhận thông tin này trên mạng xã hội cách đây ít phút. Dù chưa phải thông tin chính thức những rõ ràng đây là tin mừng với người hâm mộ Barca.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Ole, Messi cũng hé lộ tương lai ở Barca. Anh thừa nhận niềm hạnh phúc khi giành Cúp Nhà vua cùng đội hình hiện tại và muốn có thêm thật nhiều danh hiệu cùng đội bóng xứ Catalan.

→ Xem thêm: Kết quả La Liga

Những thông tin tích cực đến với fan hâm mộ Barca

“Sự thật là danh hiệu Cúp Nhà vua gần nhất có ý nghĩa rất đặc biệt với tôi và toàn đội. Chúng tôi đã có thành tích không tốt trong hai mùa qua. CLB đã có thêm nhiều cầu thủ mới với một đội hình rất trẻ. Đối với mọi người thì Cúp Nhà vua năm nay là một bước ngoặt rất quan trọng. Nhưng tôi còn muốn hơn thế nữa, tôi muốn giành càng nhiều chiến thắng và danh hiệu càng tốt”

Video highlight Barcelona vs Celta Vigo - vòng 37 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha