Từ chối Barca, HLV Flick xác nhận về ĐT Đức sau EURO 2020

HLV Hansi Flick thẳng thắn phủ nhận tin đồn về dẫn dắt Barcelona thay HLV Koeman. Chiến lược gia 56 tuổi cũng xác nhận khả năng về ĐT Đức sau EURO 2020.


Trong những ngày qua, xuất hiện hiện nhiều tin đồn cho rằng HLV Hansi Flick sẽ về Barca thay HLV Koeman sau khi nói lời chia tay với Bayern Munich vào cuối mùa này. Thậm chí theo một vài nguồn tin ban lãnh đạo Barcelona đã gửi lời mời tới HLV Hansi Flick và nếu đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành đàm phán.

Trước đó Flick được cho là người kế vị HLV Joachim Low dẫn dắt đội tuyển nước này sau kỳ EURO 2020. Chiến lược gia 56 tuổi cũng đã cam kết bằng miệng với LĐBĐ Đức (DFB). Thực tế, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có gì được kí kết giữa “thuyền trưởng” đương nhiệm của Bayern với DFB.

Flick chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc

Nói về tương lai, trong những chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng với Bayern, HLV Flick đã xác nhận: “Việc tôi đàm phán với Liên đoàn bóng đá Đức là rất rõ ràng. Mọi người đều hiểu rằng tôi hạnh phúc thế nào khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia”

“Vẫn còn những vấn đề cần được chốt lại, tuy nhiên tất cả chỉ là những tiểu tiết. Khi mọi việc  đã xong xuôi, chúng tôi sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Việc quan trọng của tôi lúc này là hướng tới trận đấu gặp Augsburg”

→ Xem thêm: Lịch EURO 2021

Với tuyên bố của Filck, Barca gần như đã hết cửa mang huấn luyện viên tài năng này về sân Nou Camp.Trước đó, có tin đội bóng xứ Catalan chọn cựu danh thủ Xavi Hernandez, nhưng HLV này đã từ chối và không còn cơ hội. Các HLV khác như Erik ten Hag của Ajax thì đã gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng Koeman sẽ tiếp tục được trao niềm tin ở mùa giải tiếp theo.

HLV Flick xác nhận về ĐT Đức sau EURO 2020

Quay trở lại với đội tuyển Đức, vào tháng 3/2021, HLV Joachim Low thông báo sẽ chia tay đội tuyển Đức sau Euro 2020 dù hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2022. Thành công vang dội nhất của ông chính là chức vô địch World Cup 2014.

Tiếp quản ĐT Đức sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Filck khi người tiền nhiệm đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Ở Euro 2020 tuyển Đức rơi vào bảng F đầy khó khăn cùng các đối thủ Pháp, Hungary và đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

Bình luận