Liverpool có thể sẽ phải ăn mừng chức vô địch tại… nhà xe của đối thủ

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 10:00
5 /5 của 3 đánh giá

Sau khi có được chức vô địch Ngoại Hạng Anh nếu như giành được chiến thắng trước Everton, Liverpool rất có thể sẽ phải ăn mừng trong… nhà xe của kình địch cùng thành phố.

Ở trận derby vùng Merseyside sắp tới với Everton khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại, Liverpool đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch của giải đấu nếu như đánh bại được đội bóng hàng xóm và ở trận đấu trước đó, Man City bị Arsenal đánh bại trên sân Etihad.

Cho dù vui mừng với chức vô địch Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, thế nhưng Liverpool sẽ khó có thể có được một màn ăn mừng hoành tráng như thường lệ do phải tuân thủ về luật cách ly xã hội đến từ Chính phủ Anh trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn còn hoành hành phức tạp ở xứ sở sương mù.

Liverpool sẽ phải ăn mừng chức vô địch Premier League tại bãi đỗ xe của Goodison Park

Theo đó, sau khi đánh bại được Everton, Liverpool có thể sẽ phải ăn mừng chức vô địch của mình trên một công trình được xây dựng tạm thời tại… bãi đỗ xe của sân vận động Goodison Park thay vì nâng cúp ngay trên sân nhà của đối thủ.

Không chỉ riêng việc ăn mừng của Liverpool, phòng thay đồ của các đội bóng cũng đang là một cản trở đối với việc tuân thủ những quy định về cách ly xã hội của chính phủ và các CLB cũng đang tính đến những phương án để các cầu thủ có thể chuẩn bị về trang phục trước khi các trận đấu diễn ra.

Ở trận derby tới đây giữa Liverpool và Everton, đội khách Liverpool có thể sẽ thay đồ ở phòng thay đồ tại sảnh chính nhưng sau đó sẽ di chuyển sang một phòng chờ được xây dụng gần nhà để xe tại khán đài Park End sau đó mới ra sân để thi đấu.

Việc thay đồ của các cầu thủ Liverpool cũng sẽ phải trải qua một quy trình phức tạp

Tại sân Old Trafford của MU, cũng là một điều tương tự khi các cầu thủ sẽ thay đồ như bình thường trước khi di chuyển ra một khu vực biệt lập trước khi ra sân.

Đối với các đội bóng nhỏ như Aston Villa, Crystal Palace hay Burnley, các câu lạc bộ này đang tính đến việc sử dụng phòng truyền thông như một phòng thay đồ tạm thời, trước khi ra sân thi đấu trong thời gian vẫn còn duy trì việc cách ly xã hội.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.