Liverpool chưa vội trở lại tập luyện theo lịch BTC Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 20:20
5 /5 của 3 đánh giá

Đội đầu bảng Liverpool chưa mạo hiểm để các cầu thủ trở lại tập luyện ngay theo lịch của BTC Ngoại hạng Anh, để chờ đợi điều kiện an toàn nhất trước dịch Covid-19.

Như đã đưa tin, tại sân tập, sau cuộc họp thống nhất kế hoạch với đại diện 20 CLB. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào vội vàng ra sân tập luyện ngay lập tức.

Theo đó, dù truyền thông Anh bắt gặp nhiều cầu thủ đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Melwood, The Kop vẫn chưa mạo hiểm để các thành viên tập luyện theo nhóm ở thời điểm này. Được biết, các học trò của HLV Jurgen Klopp vẫn đang chờ đợi điều kiện an toàn nhất.

Liverpool chưa vội vàng để cầu thủ trở lại tập luyện 

Cụ thể, đội trưởng Jordan Henderson và trung vệ cho biết họ vẫn sẽ tập trung vào tập luyện cá nhân, trước khi công tác kiểm tra y tế được thiết lập quy mô nhất để đem đến sự yên tâm khi trở lại tập luyện tại Melwood.

Dịch Covid-19 khiến các hoạt động bóng đá bị đình trệ trong hơn 2 tháng. Các cầu thủ phải cách ly tại nhà và chỉ có thể tập luyện cá nhân dưới sự theo dõi trực tuyến của đội ngũ huấn luyện.

Mới đây, toàn bộ đội hình Liverpool đã trải qua đợt xét nghiệm Covid-19, kết quả sẽ được chuyển tới CLB trong thời gian sớm nhất. Những trường hợp dương tính với virus sẽ bị cách ly ngay lập tức.

Trước đó, BTC thống nhất để các đội bóng trở lại tập luyện từ hôm nay 19/5.

Hồi đầu tháng, Liverpool cũng đã mở cửa trung tâm huấn luyện Melwood để một số cầu thủ có nhu cầu tập luyện theo nhóm nhỏ. Dẫu vậy, số lượng cầu thủ tham gia là không nhiều.

Trại tập huấn này Melwood cũng sắp không còn là địa điểm tập luyện hằng tuần của các cầu thủ Liverpool khi BLĐ đội bóng này đang tính xây dựng một trại tập huấn khác tuy nhiên các kế hoạch này nhiều khả năng sẽ phải hoãn sang đến năm sau.

Liverpool chỉ cần thêm 2 trận thắng nữa để bước lên ngôi vô địch của giải Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, hiện tại khoảng cách với đang là 25 điểm và The Kop đang rất đón chờ ngày lên ngôi vương Premier League.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.